Huawei Mate 10 รุ่นใหม่ล่าสุดอาจจะมาพร้อมขนาดหน้าจอไร้ขอบ

Huawei Mate 10  รุ่นใหม่ล่าสุดอาจจะมาพร้อมขนาดหน้าจอไร้ขอบ

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidข่าวไอที

เชิญพบกับคอนเซ็ปท์ Huawei Mate 10 ใหม่ล่าสุดก่อนเปิดตัวเดือนตุลาคม
Huawei Mate 10 ถือเป็นอีกรุ่นที่กำลังถูกเฝ้าจับตามองจากสื่อทั่วโลกไม่แพ้สมาร์ทโฟนรุ่นดังของค่ายอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น Samsung Galaxy Note 8 หรือ iPhone 8 ที่มีกำหนดการเปิดตัวในเวลาใกล้เคียงกัน

ล่าสุดนั้นทีมงาน Sanook! Hitech มีภาพคอนเซ็ปท์อัปเดทล่าสุดมาให้ได้ดูกันอีกแล้วครับ สำหรับภาพคอนเซ็ปท์ของ Huawei Mate 10 ชุดล่าสุดที่เรานำมาให้ชมกันในวันนี้เป็นผลงานของ Concept Creator ที่ได้ดีไซน์ออกมาตามกระแสข่าวลือที่หลุดออกมาตลอดในช่วงนี้ 

มีความเป็นไปได้ว่า Huawei Mate 10  รุ่นใหม่ล่าสุดนั้นจะมาพร้อมขนาดหน้าจอไร้ขอบที่ใหญ่ถึง 6 นิ้วและรุ่นเล็กอย่าง Mate 10 Lite มือถือพี่น้องที่มีหน้าจอขนาด 5.8 นิ้วเหมือนกับ Samsung Galaxy S8 รุ่นใหม่ล่าสุดของค่ายดังจากเกาหลี ส่วนจุดเด่นของรุ่นคงไม่พ้นเรื่องกล้อง ที่ร่นใหม่จะเป็นกล้องคู่แบบแนวตั้งจาก Leica เช่นเดิมครับ

และมีความเป็นไปได้ว่า Huawei Mate 10 อาจจะใช้ CPU Kirin 960 ที่ประจำอยู่ใน Huawei P10 ให้เป็น Kirin 970 ที่จะมีขนาดเล็กกว่าเดิม เป็น 10 นาโนเมตร โดยคู่ชกของ Mate 10 นั้นคือกลุ่มที่ใช้ CPU Snapdragon 835 อย่างเช่น Sony Xperia XZ Premium, Samsung Galaxy S8 และ One Plus 5

ส่วนรายละเอียดของ CPU รุ่นนี้ยังคงเป็นแบบ Octa Core แบ่งความเร็วเป็น 4 แกนแรก 1.8GHz, และ 4 แกนที่ 2 มีความเร็ว 3GHz, และใช้ GPU แบบ Mali G71 MP8

สำหรับราคานั้นคาดว่าว่า Huawei Mate 10 รุ่นใหม่จะมีราคาประมาณ 1,100 เหรียญซึ่งเป็นเงินที่แย่มาก หวังว่ามันจะมาพร้อมกับรายละเอียดระดับไฮเอนด์อย่างจริงจังเพื่อปรับราคาให้ได้มาตรฐานมากขึ้น

Huawei Mate 10 จะเปิดตัวในวันที่ 16 ตุลาคมนี้ ที่เมืองมิวนิก ประเทศเยอรมนี  เรียกได้ว่าสเปคดีขึ้นแต่ทั้งหมดและรูปร่างของเครื่องจะเปลี่ยนแปลงหรือไม่ต้องลุ้นกันต่อไป

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,700 ครั้ง

คำค้นหา : Huawei Mate 10 หน้าจอไร้ขอบSamsung Galaxy Note 8 iPhone 8กำหนดการเปิดตัวกล้องคู่แบบแนวตั้งCPU Kirin 960Sony Xperia XZ Premium Samsung Galaxy S8 One Plus 5รายละเอียดระดับไฮเอนด์ประเทศเยอรมนีจุดเด่นเรื่องกล้อง