IPHONE 7 จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันที่ 7 กันยายนนี้

IPHONE 7 จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันที่ 7 กันยายนนี้

หมวดหมู่: บทความทั่วไปiOSข่าวไอที

คอนเฟิร์ม! IPHONE 7 จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันที่ 7 กันยายนนี้

ยังคงมีข่าวคราวที่น่าสนใจในแวดวงไอทีใหม่ๆ มาให้ชมกันเช่นเคยครับ ล่าสุดมีข่าวยืนยันมาแล้ว iPhone 7 จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่  7 กันยายนนี้ นี้แล้วน่ะ คอนเฟิร์มด้วยหมายเชิญสื่อมวลชน ที่ Apple ส่งออกมาแล้ว งานนี้จะได้เห็นของจริงกันซะที
 
หลังจากที่ลือกันไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดทาง Apple ได้ร่อนหมายเชิญสื่อมวลชนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  โดยการเปิดตัวจะมีขึ้นในวันที่ 7 กันยายนนี้ คาดกันว่างานจะถูกจัดขึ้นที่ Bill Graham Civic Center ใน San Francisco สหรัฐฯ เวลา 10.00 น. ตามเวลาในสหรัฐฯ ในงานนนี้นอกจากที่เราจะได้เห็นการเปิดตัวของ iPhone 7 และ  iPhone 7 Plus แล้ว เรายังอาจจะได้เห็น MacBook Pro รุ่นใหม่ และ Apple Watch 2 รุ่นสานต่อมาเปิดตัวด้วย ส่วน iPad นั้นคาดว่าจะแยกเปิดตัวในเดือนตุลาคมนี้

ในส่วนของ  iPhone 7 และ iPhone 7 Plus นั้นคาดกันว่าจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด  4.7 นิ้ว และ 5.5 นิ้ว ชิปเซ็ตเป็น Apple A10 ไม่มีช่องหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตร ส่วนความจุนั้นจะเริ่มต้นที่ 32 GB สำหรับ iPhone 7 Plus กล้องด้านหลังจะเป็นกล้องคู่แบบ Dual-Camera ทั้งนี้มีข่าวลือและภาพหลุดออกมามากมายในเรื่องของดีไซน์ตัวเครื่องและสีของ  iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ของจริงจะเป็นอย่างไรรอชมกันกันได้ในวันที่ 7 กันยายน 2559 ที่จะถึงนี้ครับ

               

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,270 ครั้ง

คำค้นหา : IPHONE 7 แวดวงไอทีหมายเชิญสื่อมวลชนApple Bill Graham Civic Center San Francisco iPhone 7 Plus MacBook Pro Apple Watch 2 ชิปเซ็ตไม่มีช่องหูฟัง32 GB Dual-Camera ดีไซน์ตัวเครื่อง