IPHONE ช่วยชีวิต นักศึกษา ม.แคลิฟอร์เนีย

IPHONE ช่วยชีวิต นักศึกษา ม.แคลิฟอร์เนีย

หมวดหมู่: บทความทั่วไปiOSข่าวไอที

แฉลบ IPHONE ช่วยชีวิต นักศึกษา ม.แคลิฟอร์เนีย รอดคมกระสุนหวุดหวิดหลังเจอโจรงัดห้อง

มีรายงานที่น่าสนใจจากมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย เมื่อมีเหตุการณ์โทรศัพท์ช่วยชีวิตเจ้าของด้วยการรับกระสุนปืนแทนนายเกิดขึ้นอีกครั้งหนึ่ง และพระเอกของงานนี้ คือ iPhone ซึ่งถูกเก็บอยู่ในกระเป๋านั้นแฉลบรับคมกระสุนไปก่อนที่ถูกเป้าหมายหวังผล อ้างอิงรายงานจากตำรวจในท้องถิ่นระบุว่า เหยื่อผู้ประสบเหตุนั้นได้กลับมาถึงอพาร์ตเมนใกล้ๆ กับมหาวิทยาลัย California State University ในช่วงเวลาประมาณห้าทุ่ม ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่ห้องเขาได้ถูกงัดเข้ามาโดยโจรรายหนึ่งที่หวังฉกชิงทรัพย์สินมีค่า ซึ่งก็มีการการดิ้นรนขัดขืนเกิดขึ้นเนื่องจากโจรเข้ามาจากทางด้านหลังและพยายามแย่งกระเป๋าที่มีคอมพิวเตอร์ส่วนตัวไป ระหว่างการต่อสู้หลังจากนั้นก็มีเสียงดังขึ้นจากปากกระบอกปืนของวายร้ายหวังจบเรื่องและรีบหลบหนีจากที่เกิดเหตุ แต่ก็โชคดีที่คมกระสุนนั้นไปแฉลบกับเครื่องโทรศัพท์ iPhone 5s (อ้างอิงจากตำแหน่ง LED Flash แบบคู่สองดวง) ในกระเป๋ากางเกงของเหยื่อนักเรียนผู้เคราะห์ร้ายรายนี้

และระหว่างที่กำลังตกใจจากเหตุการณ์ถูกยิงแต่รอดมาได้หวุดหวิดนี้เอง โจรก็อาศัยจังหวะในการหยิบกระเป๋าที่มีคอมพิวเตอร์ยี่ห้อ HP อยู่ภายในหลบหนีออกไปได้ โดยหลังจากที่เกิดเหตุดังกล่าวนี้ผู้ประสบเหตุได้นำกางเกงยีนส์ที่ฉีกขาดจากคมกระสุนและสภาพของ iPhone ที่เสียหายมาให้เพื่อนร่วมห้องได้ดู ต่อมาเจ้าตัวจัดการย้ายข้าวของออกจากอพาร์ตเมนต์ ขอลาหยุดจากการเรียน และดูเหมือนว่าจะยังไม่มีแผนการกลับมาในเร็วๆ นี้ ซึ่งเขาขอไม่เปิดเผยตัวต่อสื่อมวลชนเนื่องจากยังไม่สามารถจับกุมผู้กระทำความผิดในครั้งนี้ได้

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,236 ครั้ง

คำค้นหา : IPHONE ช่วยชีวิต นักศึกษา ม.แคลิฟอร์เนีย รอดคมกระสุนหวุดหวิดหลังเจอโจรงัดห้องมีเหตุการณ์โทรศัพท์ช่วยชีวิตเจ้าของด้วยการรับกระสุนปืนแทนพระเอกของงานนี้ คือ iPhone ซึ่งถูกเก็บอยู่ในกระเป๋าโจรรายหนึ่งที่หวังฉกชิงทรัพย์สินมีค่า ซึ่งก็มีการดิ้นรนขัดขืนเกิดขึ้นโจรเข้ามาจากทางด้านหลังและพยายามแย่งกระเป๋าที่มีคอมพิวเตอร์ส่วนตัวไประหว่างการต่อสู้หลังจากนั้นก็มีเสียงดังขึ้นจากปากกระบอกปืนของวายร้ายโชคดีที่คมกระสุนนั้นไปแฉลบกับเครื่องโทรศัพท์ iPhone 5sในกระเป๋ากางเกงของเหยื่อนักเรียนผู้เคราะห์ร้ายรายนี้