Instasnap คอนเซ็ปต์กล้องขนาดจิ๋วสำหรับถ่ายรูปอัพขึ้นอินสตาแกรม ไม่ต้องง้อสมาร์ทโฟน

Instasnap คอนเซ็ปต์กล้องขนาดจิ๋วสำหรับถ่ายรูปอัพขึ้นอินสตาแกรม ไม่ต้องง้อสมาร์ทโฟน

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

Instasnap คอนเซ็ปต์กล้องจิ๋วสำหรับถ่ายรูปอัพขึ้นอินสตาแกรม
Instasnap คอนเซ็ปต์กล้องขนาดจิ๋วสำหรับถ่ายรูปอัพขึ้นอินสตาแกรม ไม่ต้องง้อสมาร์ทโฟน

Instasnap คอนเซ็ปต์กล้องขนาดจิ๋วสำหรับถ่ายรูปอัพขึ้นอินสตาแกรมที่ถูกออกแบบมาเพื่อคนที่ไม่ชอบพกสมาร์ทโฟนในบางเวลา เช่นขณะเล่นน้ำ เล่นกีฬา หรือชมคอนเสิร์ต โดย Instasnap จะมีขนาดเล็กกว่าฝ่ามือ พกพาสะดวก มีหน้าจอแสดงผลพร้อมกล้องความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ซึ่งสามารถถ่ายภาพได้ง่าย ๆ ด้วยการกดเพียงแค่ปุ่มเดียว นอกจากนี้ก็ยังมีฟังก์ชั่นป้องกันภาพสั่นไหวขณะถ่ายวิดีโอ, ลดเสียงรบกวนจากลม และยังกันน้ำได้อีกด้วย

               

Instasnap ใช้หน่วยความจำภายในเป็นแฟลช SSD รองรับการเชื่อมต่อผ่าน Wi-Fi และ Bluetooth สามารถถ่ายภาพแล้วเซฟเก็บไว้หรือจะโพสต์บนอินสตาแกรมเลยก็ได้ ถ้าหากต้องการถ่ายโอนภาพไปบนอุปกรณ์อื่น ๆ ก็เพียงแต่เสียบสาย USB เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม Instasnap เป็นเพียงคอนเซ็ปต์อุปกรณ์ที่ถูกออกแบบขึ้นโดย Johandré Saayman ให้ได้ชมกันเล่น ๆ เท่านั้น ซึ่งไม่มีใครรู้ว่าในอนาคตจะถูกนำไปผลิตเป็นสินค้าเพื่อวางจำหน่ายจริงหรือไม่

ที่มา:

 

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,609 ครั้ง

คำค้นหา : Instasnap กล้องขนาดจิ๋วถ่ายรูปอินสตาแกรมสมาร์ทโฟนขนาดเล็กกว่าฝ่ามือ พกพาสะดวกหน้าจอแสดงผลความละเอียดป้องกันภาพสั่นไหวถ่ายวิดีโอ ลดเสียงรบกวนจากลมกันน้ำWi-Fi Bluetooth สาย USB วางจำหน่าย