Instrument 1 แก็ดเจ็ตแห่งอนาคตที่จะช่วยให้คนเล่นดนตรีสนุกกับเครื่องดนตรีหลากชนิดในหนึ่งเดียว

Instrument 1 แก็ดเจ็ตแห่งอนาคตที่จะช่วยให้คนเล่นดนตรีสนุกกับเครื่องดนตรีหลากชนิดในหนึ่งเดียว

หมวดหมู่: Hardware ReviewGadget Review

   อินสตรูเมนท์ 1 (Instrument 1) แก็ดเจ็ตแห่งอนาคตที่จะช่วยให้คนเล่นดนตรีสนุกกับเครื่องดนตรีหลากชนิดในหนึ่งเดียว

          หากคุณเป็นหนึ่งในคนที่ชอบเล่นดนตรีแล้วละก็ เชื่อเหลือเกินว่าน่าจะถูกใจอุปกรณ์ที่ชื่อว่า อินสตรูเมนท์ 1 ได้ไม่ยาก ด้วยความพิเศษตรงที่มันรวมเอาเครื่องดนตรี 4 ชนิดไว้ด้วยกันนั่นเอง
 

Instrument 1
ภาพจาก kickstarter
 

          อินสตรูเมนท์ 1 คือผลงานการออกแบบชั้นยอดจาก Artiphon ชายหนุ่มผู้ชื่นชอบการเล่นดนตรีเป็นชีวิตจิตใจ ได้สร้างแก็ดเจ็ตที่มีลักษณะคล้ายกีตาร์ขึ้นมา พร้อมกับใส่ฟังก์ชั่นการทำงานอันหลากหลายไว้ในหนึ่งเดียว ไม่ว่าจะเป็น กีตาร์, ไวโอลิน, เปียโน และกลอง ให้ผู้เล่นได้สลับสับเปลี่ยนโหมดเครื่องดนตรีตามใจชอบ 
 

Instrument 1
ภาพจาก kickstarter
 

          ทั้งนี้ตัวอุปกรณ์นั้นสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต หรือคอมพิวเตอร์ได้ เพื่อใช้งานร่วมกับแอพพลิเคชั่นได้มากมาย คราวนี้คุณก็สามารถเพลิดเพลินกับการเล่นดนตรีได้แบบมิรู้เบื่อแล้ว
 

Instrument 1


          อย่างไรก็ตาม ใครที่สนใจอยากได้อินสตรูเมนท์ 1 พกติดตัวไว้เล่นแล้วละก็ คงต้องอดใจรออีกสักระยะ เนื่องจากขณะนี้ทีมผู้ผลิตกำลังระดมทุนหาเงินเพื่อนำมาใช้ในการผลิตผ่านทางเว็บไซต์kickstarter ซึ่งดูเหมือนว่าจะได้กระแสตอบรับที่ดีเอามาก ๆ ดังนั้น อีกไม่นานเราคงได้เห็นเจ้าเครื่องดนตรีสารพัดประโยชน์ชิ้นนี้ออกวางจำหน่ายแน่นอนครับ
 

Instrument 1

Instrument 1

Instrument 1

 

 

 


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Artiphon

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,225 ครั้ง

คำค้นหา : อินสตรูเมนท์ 1Artiphonแก็ดเจ็ตแก็ดเจ็ตที่มีลักษณะคล้ายกีตาร์แก็ดเจ็ตที่มีลักษณะคล้ายกีตาร์Instrument 1อุปกรณ์ไอที