Jabra Sport Pulse Wireless หูฟังอัจฉริยะ จับจังหวะหัวใจ ห่วงใยสุขภาพ

Jabra Sport Pulse Wireless หูฟังอัจฉริยะ จับจังหวะหัวใจ ห่วงใยสุขภาพ

หมวดหมู่: บทความทั่วไปHardware ReviewGadget Reviewข่าวไอที

สวัสดีทุกคนครับ วันนี้จะพามาพบกับการรีวิวหูฟังที่บอกได้เลยว่าไม่ธรรมดาแน่นอน เจ้าหูฟังตัวนี้มีชื่อว่า Jabra Sport Pulse Wireless เป็นหูฟังสเตอริโออัจฉริยะตัวแรกของโลกที่สามารถตรวจจับอัตราการเต้นของหัวใจได้ และยังบอกข้อมูลที่เป็นประโยชน์สำหรับผู้ออกกำลังกายผ่านแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนด้วยน้าาาา ^^

เปิดกล่องออกมาก็จะพบกับตัวหูฟัง Jabra Sport Pulse Wireless พร้อมกับคู่มือใช้งานและอุปกรณ์ภายในกล่องอีกมากมาย :D

เรามาดูกันว่าอุปกรณ์ภายในกล่องจะมีอะไรบ้าง อย่างแรกเลยก็คือ Eargel และ Earwing ที่มีมาให้เลือกใช้ถึง 4 ขนาดด้วยกัน พร้อมทั้ง Fitclip เอาไว้ปรับความยาวของสายหูฟังได้ตามใจชอบ อีก 4 อัน

ต่อมาก็จะเป็นกระเป๋าสำหรับใส่ชุดหูฟัง แต่เดี๋ยวก่อน เปิดกระเป๋ามาก็เจอกับสาย USB แน่นอนว่าต้องมี เพราะว่าเจ้าหูฟัง Jabra Sport Pulse Wireless ใช้การเชื่อมต่อแบบไร้สาย จึงต้องมีการชาร์ตแบตเตอรี่ผ่าน USB นั่นเอง :)

เอาละมาดูกันที่ดีไซน์ของตัวหูฟัง Jabra Sport Pulse Wireless กันบ้าง อย่างแรกเลยเจ้าตัวนี้เป็นหูฟังแบบ In-Ear ถูกออกแบบมาเพื่อให้สวมใส่ได้กระชับสบาย มีความทนทานต่อความชื้นและแรงกระแทก

หูฟังด้านขวาจะมีช่องเสียบสายชาร์ต USB และไฟสำหรับแจ้งเตือน

หูฟังด้านซ้ายจะมีตัววัดอัตราการเต้นของหัวใจ และปุ่มที่ใช้กับ Jabra Sport Life Application

ที่สายหูฟังของ Jabra Sport Pulse Wireless จะมีตัว Controller ในการควบคุมเจ้าหูฟังตัวนี้ และยังเป็น ControlTalk ที่รองรับการใช้งานกับสาร์ทโฟน ที่สำคัญสามารถทำงานร่วมกับ iPod, iPhone, ipad ได้สบายเลยแหละ :P

อย่างที่บอกไปแหละครับว่าหูฟัง Jabra Sport Pulse Wireless เป็นหูฟังอัจฉริยะที่สามารถวัดอัตราการเต้นของหัวใจ แต่จะต้องมีแอพพลิเคชั่นที่ชื่อว่า Jabra Sport Life ถึงจะแสดงข้อมูลอัตราการเต้นหัวใจ ซึ่งแอพพลิเคชั่นตัวนี้จะนำข้อมูลการเต้นของหัวใจมาแปลงเป็นข้อมูลสำคัญเพื่อบอกให้เราสามารถออกกำลังกายได้ดีขึ้นอีกด้วย (เหมือนมีเทรนเนอร์ส่วนตัวนั่นแหละครับ ^^) จะใช้การเชื่อมต่อด้วย Bluetooth 4.0 และ NFC เทคโนโลยีล่าสุด

ในส่วนของแอพพลิเคชั่นเราสามารถเลือกโปรแกรมออกกำลังกายได้ ไม่ว่าจะวิ่ง ปั่นจักรยาน สเก็ต หรือ สกี ก็สามารถเลือกได้ และรายละเอียดที่เราจะตั้งอีกมากมาย ซึ่งสามารถโหลดมาลองใช้ดูก่อนตัดสินใจเลือกได้นะ แต่ขอบอกเลยว่าจากที่ทีมงาน TechXcite ได้ทดสอบ ถือว่าน่าใช้มากๆเลยแหละ ^^”

Download This App

  

มาพูดถึงประสิทธิภาพของหูฟัง Jabra Sport Pulse Wireless กัน จากที่ได้ลองใช้งานจริงๆ พบว่ามันให้เสียงในระดับดีเลยทีเดียว เพราะเจ้าตัวนี้ให้เสียงในระดับพรีเมียมของระบบเสียง Dolby ซึ่งเป็นเสียงคุณภาพสูงที่ออกแบบมาเพื่อให้เสียงแบบไร้สายออกมาดีไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ใดๆ ทำให้ได้อารมณ์เพลิดเพลินขณะออกกำลังกายได้ดีเลยแหละ :D

สำหรับหูฟัง Jabra Sport Pulse Wireless มีสีให้เลือกแค่สีเดียวคือ สีดำ ใครสนใจที่จะหาซื้อหูฟังอย่างJabra Sport Pulse Wireless ก็มีวางจำหน่ายแล้วสามารถหาซื้อได้ที่ร้าน Jaymart ซึ่งเป็นตัวแทนจัดจำหน่าย ทางทีมงาน TechXcite คิดว่าเจ้าตัวนี้ถือว่าคุ้มราคากับความอัจฉริยะเลยแหละครับ มาออกกำลังกายกันเถอะ .. !! ^^”

ราคาของหูฟัง Jabra Sport Pulse Wireless อยู่ที่ 7,490 บาท

 

บทความโดย : ทีมงานTechXcite

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,105 ครั้ง

คำค้นหา : หูฟังหูฟังเสียงดีหูฟังราคาถูกหูฟังคุณภาพดีJabra Sport Pulse Wirelessหูฟังอัจฉริยะหูฟัง JabraJabra