LG Zero แอนดรอยด์ตัวใหม่จากแดนกิมจิ

LG Zero แอนดรอยด์ตัวใหม่จากแดนกิมจิ

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidข่าวไอที

LG Zero แอนดรอยด์ตัวใหม่จากแดนกิมจิ ที่มาพร้อมกับความสวยหรู

เราไม่ได้เห็นแอลจีทำสมาร์ทโฟนที่ทำจากโลหะมานานแล้ว แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าทางแอลจีจะตัดสินใจทำ แอนดรอยด์โฟนที่ตัวเครื่องเป็นโลหะออกมาจนได้ในชื่อ LG Zero โดยรุ่นนี้สเปคอยู่ในระดับปานกลาง (Midrange) ไม่รู้ว่าจะเป็นการชิมลางก่อนเหมือนที่ค่ายซัมซุงเคยทำมาก่อนหรือเปล่านะ 

หน้าตาของ LG Zero ดีไซน์เหมือนแอบได้แรงบันดาลใจมาก Nokia N8 หนึ่งในตำนานของโนเกียที่ขึ้นชื่อเรื่องกล้องเทพ ตัวเครื่องทำจากอลูมิเนียม, หน้าจอ IPS มีขนาด 5 นิ้ว ความละเอียด 720p, ซีพียูควอดคอร์ ความเร็ว 1.2GHz, แรม 1.5GB, หน่วยความจำภายใน 16GB ขายเพิ่มได้ด้วยการ์ด MicroSD, แบตเตอรี่ความจุ 2050mAh, รองรับ LTE / HSPA+ ไม่มีการพูดถึง NFC จึงคาดว่าไม่มี และดูจากดีไซน์แล้วน่าจะถอดฝาหลังเพื่อเปลี่ยนแบตเตอรี่ไม่ได้ เรื่องเศร้า คือ ดูเหมือนว่ามันจะใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์แค่เวอร์ชั่น 5.1 เท่านั้น

สำหรับจุดเด่นของรุ่น Zero หากไม่นับเรื่องเครื่องที่เป็นโลหะ ทางแอลจีจะเน้นไปที่กล้องที่ใช้รุ่นเดียวกับเรือธงใน G Series ทั้งความละเอียด, ความเร็วชัตเตอร์ และความคมชัด ที่ขาดหายไปมีเพียงระบบ Laser auto-focus เท่านั้น ความละเอียดกล้องหลัง 13MP ส่วนกล้องหน้า 8MP เหมือนเดิม

ใครที่สนใจ LG Zero ต้องอดใจรอไปก่อน ตอนนี้เพิ่งเผยโฉมที่เกาหลีใต้ แต่น่าจะวางจำหน่ายทั้งในบ้านเราและโซนยุโรป  ส่วนราคาและวันวางจำหน่ายที่แน่นอนยังไม่เปิดเผยครับ

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,249 ครั้ง

คำค้นหา : LG Zero แอนดรอยด์ตัวใหม่จากแดนกิมจิแอลจีทำสมาร์ทโฟนที่ทำจากโลหะสเปคอยู่ในระดับปานกลาง แอบได้แรงบันดาลใจมาก Nokia N8เครื่องทำจากอลูมิเนียมหน้าจอ IPS มีขนาด 5 นิ้ว ความละเอียด 720p ซีพียูควอดคอร์ ความเร็ว 1.2GHz แรม 1.5GB หน่วยความจำภายใน 16GBถอดฝาหลังเพื่อเปลี่ยนแบตเตอรี่ไม่ได้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์กล้องที่ใช้รุ่นเดียวกับเรือธงใน G Series ความเร็วชัตเตอร์ และความคมชัดระบบ Laser auto-focus