LG ติดอันดับ ยอดนวัตกรรมในครัวเรือน 2016

LG ติดอันดับ ยอดนวัตกรรมในครัวเรือน 2016

หมวดหมู่: บทความทั่วไป

LG TWIN Wash ติดอันดับ 30 ยอดนวัตกรรมในครัวเรือน 2016 จากนิตยสารชั้นนำ
หลังจากที่ LG ได้ยกทัพผลิตภัณฑ์ต่างๆ รวมทั้ง LG SIGNATURE ไปกวาดรางวัลในงาน iF DESIGN 2016 มาอย่างมากมาย ล่าสุด นวัตกรรมเครื่องซักผ้าอย่าง LG Twin Wash ยังไปเข้าตานิตยสารไลฟ์สไตล์เกี่ยวกับบ้านชั้นนำของสหรัฐอเมริกาอย่าง Better Homes and Gardens - Beautiful Kitchens & Baths ได้รับการจัดอันดับเป็นหนึ่งใน 30 นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมประจำปี 2016 อีกด้วย

สำหรับ LG Twin Wash เป็นผลิตภัณฑ์เครื่องซักผ้าของทาง LG ที่มาพร้อมกับดีไซน์เรียบหรู ดูมีระดับ มีรูปแบบการใช้งานที่ต่างจากผลิตภัณฑ์ซักผ้าอื่นๆ ในท้องตลาด ด้วยความเป็น Twin Wash ให้สามารถโหลดผ้าสำหรับซักได้ 2 ช่องทาง แบ่งออกเป็นช่องหลัก ที่มีความจุสูงสุดถึง 5.2 ลูกบาศก์ฟุต และช่องขนาดเล็กที่ฐานของตัวเครื่อง มีความจุ 1 ลูกบาศก์ฟุต ไว้สำหรับแยกผ้าที่ต้องการความละเอียดอ่อนในการซักเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นผ้าบาง ชุดชั้นใน หรือเสื้อผ้าตัวเก่ง ก็สามารถซักไปพร้อมกันกับผ้าหลักได้ทันที ประหยัดทั้งเวลาและพลังงานเพิ่มขึ้นไปอีก

ด้วยดีไซน์ที่สวยงามล้ำสมัย และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ฉลาดล้ำกว่าผลติภัณฑ์ซักผ้าไหนๆ จึงทำให้ LG Twin Wash ติดอันดับหนึ่งใน 30 นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมประจำปี 2016 ในนิตยสาร Beautiful Kitchens & Baths ได้ไม่ยาก ซึ่งปีนี้ถือเป็นปีที่ 3 ของทาง LG แล้ว ที่ผลิตภัณฑ์ของพวกเขาได้รับเลือกจากทางนิตยสารขายดีเล่มนี้ โดยปีที่ผ่านมา ผลิตภัณฑ์จากทาง LG ที่ได้รับเลือกก็คือ LG's EcoHybrid ซึ่งก็เป็นผลิตภัณฑ์ซักผ้าเช่นเดียวกับ LG Twin Wash ในปีนี้

LG Twin Wash มีให้เลือกใช้งานด้วยกัน 2 โมเดล แบ่งออกเป็นรุ่น WM5000 ที่มีขนาดหน้ากว้าง 27 นิ้ว และรุ่น WM9000 ที่มีขนาดหน้ากว้าง 29 นิ้วให้เลือกใช้งาน ซึ่งถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ซักผ้าในครัวเรือนที่มีความจุมากที่สุดอีกด้วย เรียกว่าเป็นผลิตภัณฑ์ซักผ้า ที่เพียบพร้อมในทุกๆ ด้านเลยทีเดียว

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,137 ครั้ง

คำค้นหา : LG TWIN WashLG SIGNATUREงาน iF DESIGN 2016นิตยสารไลฟ์สไตล์สหรัฐอเมริกาเครื่องซักผ้าของทาง LG ดีไซน์เรียบหรู LG s EcoHybrid ผลิตภัณฑ์ซักผ้าในครัวเรือน นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยม