LG ลงทุนเทคโนโลยีผลิตหน้าจอ OLED แบบยืดหยุ่นเพิ่มอีก 900 ล้าน

LG ลงทุนเทคโนโลยีผลิตหน้าจอ OLED แบบยืดหยุ่นเพิ่มอีก 900 ล้าน

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidข่าวไอที

เพื่ออนาคต LG ลงทุนเทคโนโลยีผลิตหน้าจอ OLED แบบยืดหยุ่นเพิ่มอีก 900 ล้าน
ถึงจะเป็นผู้นำในด้านของเทคโนโลยีการผลิตหน้าจอลำดับต้นๆ ของโลกแล้วในปัจจุบัน แต่ก็ต้องบอกว่าทาง LG ไม่ได้นิ่งนอนใจให้เวลาล่วงเลยไปเฉยๆ เพราะ ล่าสุดพวกเขาได้ออกประกาศลงทุนก้อนใหญ่อีกกว่า 900 ล้านเหรียญสหรัฐ สำหรับการผลิตหน้าจอ OLED ที่มีความยืดหยุ่นสูงในสายการผลิต 6th Generation OLED Production โดยผลิตขึ้นจากส่วนผสมของวัสดุประเภทพลาสติกทดแทนการใช้งานแบบกระจกอย่างที่เคยผลิตสำหรับจอ OLED ทั่วๆ ไปในท้องตลาด ซึ่งจอแบบยืดหยุ่นสูงดังกล่าวนี้ปัจจุบันสามารถขยายตลาดครอบคลุมไปได้ทั้ง โทรศัพท์สมาร์ทโฟนม อุตสาหกรรมยานยนต์ เช่นเดียวกับอุปกรณ์สวมใส่ต่างๆ และโรงงานนี้ก็คาดว่าจะมีกำลังการผลิตเพิ่มขึ้นเป็น 4 เท่าตัวจากปัจจุบัน ซึ่งจะพร้อมเปิดใช้งานในช่วงครึ่งแรกของปี 2017

อย่างไรก็ดีมีอ้างอิงจากแหล่งข่าวในเกาหลีใต้ระบุว่า Apple กำลังสนใจการนำเทคโนโลยีหน้าจอ Flexible OLED มาใช้งานอย่างจริงจัง โดยคาดว่าจะนำมาเปิดตัวครั้งแรกในช่วงปี 2018 และปัจจุบันทางคู่ค้าและซัพพลายเออร์ด้านหน้าจอต่างก็ทำงานในเรื่องนี้อย่างแข็งขัน ก็ทำให้น่าคิดว่าจะเกี่ยวข้องกับข่าวของ LG ที่ประกาศลงทุนในครั้งนี้หรือไม่

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,730 ครั้ง

คำค้นหา : ล่าสุดพวกเขาได้ออกประกาศลงทุนก้อนใหญ่อีกกว่า 900 ล้านเหรียญสหรัฐ สำหรับการผลิตหน้าจอ OLED ที่มีความยืดหยุ่นสูงในสายการผลิต 6th Generation OLED Production โดยผลิตขึ้นจากส่วนผสมของวัสดุประเภทพลาสติกทดแทนการใช้งานแบบกระจกโรงงานนี้ก็คาดว่าจะมีกำลังการผลิตเพิ่มขึ้นเป็น 4 เท่าตัวจากปัจจุบันพร้อมเปิดใช้งานในช่วงครึ่งแรกของปี 2017แหล่งข่าวในเกาหลีใต้ระบุว่า Apple กำลังสนใจการนำเทคโนโลยีหน้าจอ Flexible OLED