LINE MUSIC เวอร์ชั่น PC คลอดแล้ว

LINE MUSIC เวอร์ชั่น PC คลอดแล้ว

หมวดหมู่: บทความทั่วไปTip & Technicข่าวไอที

นักฟังเพลงเฮ ! LINE MUSIC เวอร์ชั่น PC คลอดแล้ว
วันนี้ 28 สิงหาคม 2558 LINE ประเทศไทย เปิดตัว LINE MUSIC แอพฯ ฟังเพลงออนไลน์เวอร์ชั่น PC ให้กับเหล่านักฟังเพลงทั้งหลายได้ติดตามฟังเพลงโปรดกันอย่างจุใจ โดยรองรับทุกเบราว์เซอร์ และคุณภาพเสียงที่จะทำให้คุณวางหูไม่ลงกันเลยทีเดียว

สำหรับ LINE MUSIC เวอร์ชั่น PC นั้น ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปทดลองรับฟังได้ที่ music.line.me โดยรองรับทุกเบราว์เซอร์ เช่น Chrome,Firefox, Safari และ IE เป็นต้น ซึ่งภายในมีลูกเล่น และหน้าตาที่เรียบง่ายไม่ต่างจากแอพฯ บนเวอร์ชั่นมือถือ ไม่ว่าจะเป็นเมนูเพลย์ลิสต์, เพลงโปรด, เพลงที่ถูกเล่นล่าสุด และประเภทของเพลงที่ถูกแบ่งออกไว้อย่างชัดเจน และที่สำคัญ LINE MUSIC เวอร์ชั่นที่ว่านี้ ยังสามารถทำการซิงก์ข้อมูลโปรไฟล์ของตัวเองจากแอพพลิเคชั่นบนมือถือได้อีกด้วย รวมถึงผู้ใช้งานสามารถปรับตั้งค่าคุณภาพเสียงได้อีกเช่นกัน สำหรับใครที่ชอบฟังเพลงออนไลน์บน PC หรือคอมพิวเตอร์ ไม่ควรพลาด โดยเฉพาะผู้ที่เล่น LINE

ทั้งนี้ LINE MUSIC เวอร์ชั่น PC ยังไม่รองรับฟังก์ชั่นการดาวน์โหลดเพลงไว้ฟังตอนออฟไลน์ หรือ Save to Offline Tracks เหมือนแอพพลิเคชั่นบนมือถือ ซึ่งคาดว่าในอนาคตฟังก์ชั่นดังกล่าวน่าจะตามออกมาอย่างแน่นอน

ที่มา:

 

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,363 ครั้ง

คำค้นหา : เปิดตัว LINE MUSIC แอพฯ ฟังเพลงออนไลน์เวอร์ชั่น PCโดยรองรับทุกเบราว์เซอร์ คุณภาพเสียงที่จะทำให้คุณวางหูไม่ลงผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปทดลองรับฟังได้ที่ music.line.meภายในมีลูกเล่น และหน้าตาที่เรียบง่ายไม่ต่างจากแอพฯ บนเวอร์ชั่นมือถือเมนูเพลย์ลิสต์ เพลงโปรด เพลงที่ถูกเล่นล่าสุด ประเภทของเพลงที่ถูกแบ่งออกไว้อย่างชัดเจนสามารถทำการซิงก์ข้อมูลโปรไฟล์ของตัวเองจากแอพพลิเคชั่นบนมือถือได้LINE MUSIC เวอร์ชั่น PC ยังไม่รองรับฟังก์ชั่นการดาวน์โหลดเพลงไว้ฟังตอนออฟไลน์