Leica TL2 กล้อง Mirror Less รุ่นล่าสุดของไลก้า

Leica TL2 กล้อง Mirror Less รุ่นล่าสุดของไลก้า

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

Leica TL2 กล้อง Mirror Less รุ่นล่าสุดของไลก้า ราคาเกือบ 7 หมื่น
นาน ๆ ที Leica จะเปิดตัวกล้องรุ่นใหม่ ครั้งนี้ Leica ได้จัดรุ่นใหม่ในกลุ่มของ TL Series โดยซึ่งเป็นกล้องที่มีเซนเซอร์แบบ APS-C รุ่นใหม่

               

รายละเอียดของกล้องรุ่นนี้มีความละเอียดของภาพ 24 ล้านพิกเซล พร้อมกับหน่วยประมวลผลภาพ Maestro II  ที่มีระบบประมวลผลภาพในเรื่องของรายละเอียด, สีและการปรับแสงต่าง ๆ ที่ดีเยี่ยม

นอกจากนี้ Leica TL2 ยังสามารถถ่ายวีดีโอความละเอียดสูงสุดที่ 4K 30FPS และ Slow Motion ได้ที่ 120FPS ด้านหลังมีหน้าจอความละเอียด 3.7 นิ้วแบบทัชสกรีน และมี Wi-Fi, HDMI,รวมทั้ง USB 3.0.

ส่วนเรื่องเลนส์นั้นสามารถใช้งานกับตระกูล SL ได้หากมี Adaptor มาให้ด้วยนะครับ ส่วน TL สามารถใส่ได้เลย ในราคาอยู่ที่ 1,950 ดอลล่าร์ สหรัฐ หรือ 67,000 บาท เฉพาะแค่บอดี้อย่างเดียว ส่วนถ้ารวมเลนส์อาจจะแพงกว่านี้ ซึ่งใครชอบ Brand นี้อย่าลืมจัดกันนะครับ

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,017 ครั้ง

คำค้นหา : Leica TL2 กล้อง Mirror Less รุ่นล่าสุดของไลก้าTL Series เซนเซอร์แบบ APS-Cความละเอียดของภาพ หน่วยประมวลผลภาพ Maestro II สีและการปรับแสงถ่ายวีดีโอความละเอียดสูงหน้าจอความละเอียด Wi-Fi HDMIUSBทัชสกรีน