MSI เปิดตัว 3 สุดยอดเกมมิ่งโน้ตบุ๊ค

MSI เปิดตัว 3 สุดยอดเกมมิ่งโน้ตบุ๊ค

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

MIS จัดเต็มเพื่อแฟนๆอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวเกมมิ่งโน้ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุด 3 รุ่น ได้แก่ GT80 Titan เกมมิ่งโน้ตบุ๊คที่มาพร้อมกับ mechanical keyboard , GE62 Apache Pro เกมมิ่งโน้ตบุ๊คที่มีระบบระบายความร้อนแบบคู่ Cooler Boost 3 รุ่นล่าสุด  และ  GS30 Shadow เกมมิ่งโน้ตบุ๊คดีไซน์บางเฉียบ แต่สเปกพรีเมี่ยม

MSI ตอกย้ำความเป็นผู้นำในวงการเกมมิ่งอีกครั้งด้วยการเปิดตัวสุดยอดเกมมิ่งโน้ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุดที่กำลังเป็นที่จับตามองของสื่อมวลชนในวงการไอทีและเหล่าเกมเมอส์ทั่วโลกถึง 3 รุ่นต้อนรับปี 2015 ปีที่แฟนๆของ MSI จะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับเทคโนโลยีสำหรับการเล่นเกมบนเครื่องคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คที่มีความก้าวล้ำอย่างแท้จริง ในงานนี้ทาง MSI ได้รับเกียรติจากทาง มร. George Gao ตำแหน่ง Product Marketing Manager และ มร. Andy Hsiang ตำแหน่ง MSI Thailand Country Manager มาพูดถึงผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ของทาง MSI ทั้งสามรุ่นดังนี้

MSI GT80 Titan “Game Like A God” เกมมิ่งโน้ตบุ๊คขนาดหน้าจอ 18.4” เครื่องแรกของโลกที่มาพร้อมกับ gaming backlit-mechanical keyboard แบบ Cherry MX Brown Switch โดย SteelSeries ที่จะมอบความรู้สึกในการกดสัมผัสที่ยอดเยี่ยมอย่างน่าอัศจรรย์ และยังทรงพลังยิ่งกว่าด้วยระบบกราฟฟิคการ์ดแบบคู่ Nvidia SLI Graphics สำหรับเหล่าเกมเมอส์ที่ต้องการประสิทธิภาพระดับสูงสุดแบบที่ไม่มีผู้ใดเทียบเคียง

MSI GE62 Apache Pro “True Firepower” อีกหนึ่งขั้นของการพัฒนาสู่ความสมบูรณ์แบบ ด้วยระบบระบายความร้อนรุ่นล่าสุด Cooler Boost 3 ที่มีพัดลมระบายความร้อนแบบคู่ การรองรับกราฟฟิคการ์ดระดับไฮเอนด์อย่าง Nvidia GeForce GTX970M และด้วยการออกแบบใหม่ทั้งหมดที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดทำให้ได้มาซึ่งสุดยอดอาวุธสำหรับการเล่นเกมที่ทรงอานุภาพยิ่งกว่าที่เคยเป็นมา

MSI GS30 Shadow “Mobility Meets Power” โน้ตบุ๊คขนาดหน้าจอ 13.3” เพียงหนึ่งเดียวที่สามารถตอบทุกความต้องการ ทั้งความสะดวกสบายในการพกพาจากน้ำหนักตัวเครื่องเพียง 1.2 กิโลกรัม และความบางของตัวเครื่องเพียง 19.88 มิลลิเมตร พร้อม Intel Iris Pro 5200 กราฟฟิคการ์ดระดับพรีเมี่ยมที่สามารถตอบสนองความต้องการทำงานในระดับมืออาชีพ นอกจากนั้นแล้วยังสามารถเลือกที่จะเชื่อมต่อตัวเครื่องเข้ากับ Gaming Dock เพื่อให้ได้มาซึ่งความทรงพลังของการประมวลผลด้านกราฟฟิคระดับ Desktop PC

 

 

ที่มา: https://www.arip.co.th/

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 2,985 ครั้ง

คำค้นหา : MSIสุดยอดเกมมิ่งโน้ตบุ๊คโน้ตบุ๊ค