MacBook ใหม่พร้อมเปิดตัวก่อนใคร ที่ iStudio by comseven สาขา EmQuartier

MacBook ใหม่พร้อมเปิดตัวก่อนใคร ที่ iStudio by comseven สาขา EmQuartier

พบกับการเปิดตัว MacBook ใหม่ก่อนใคร ที่ iStudio by comseven สาขา EmQuartier ชั้น 3 อาคาร Helix ในวันที่ 1 พฤษภาคมนี้ 16:00 น. และ ในวันที่ 2 พฤษภาคม 2558 กับอีก 6 สาขา ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า,เซ็นทรัล พระราม 2, เมกา บางนา, เดอะมอลล์ บางแค และ เดอะมอล์ บางกะปิ พร้อมรับจองสินค้าที่ iStudio iBeat U.Store by comseven ทุกสาขาทั่วประเทศ

• พิเศษ! ฟรี iStudio Mug รุ่น Limited Edition สำหรับลูกค้า 100 แรก ที่ซื้อ MacBook ใหม่ ที่สาขา EmQuartier
• ผ่อน 0% นานสูงสุด 12 เดือน หรือเลือกผ่อน 0.59% นาน 15 เดือน
• ข้อเสนอพิเศษ ส่วนลด Magic Mouse มูลค่า 1,000 บาท เมื่อซื้อพร้อม MacBook ใหม่
• อุปกรณ์เสริมสำหรับ MacBook ในราคาพิเศษ

​ด้วยน้ําหนักเพียง 0.92 กก. และบางเพียง 13.1 มม. MacBook จึงเป็นโน้ตบุ๊คที่บางที่สุดและเบาที่สุดของเรา และยังมีให้คุณเลือกถึง 3 สี คือ สีเงิน สีเทาสเปทย์เกรย์ และ สีทองที่สุดงดงาม โดยมาพร้อมกับจอภาพ Retina ขนาด 12 นิ้วที่สวยงาม, คีย์บอร์ดท่ีออกแบบโดย Apple และแทร็คแพด Force Touch ที่ออกแบบใหม่ท้ังหมด และยังมีโปรเซสเซอร์ Intel Core M รุ่นที่ห้า Flash Storage แบบ PCIe ที่รวดเร็ว และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ทั้งวัน MacBook ออกแบบมาเพื่อโลกแห่งระบบไร้สาย และเป็นโน้ตบุ๊คในอุดมคติสําหรับลูกค้าที่ต้องการประสบการณ์การใช้ Mac ในรูปแบบโน้ตบุ๊คที่จะพกพาไปได้ทุกที่

ราคา: 256 GB 1.1 GHz dual core ราคา 43,900 บาท / 512 GB 1.2 GHz dual core ราคา 54,900 บาท
รายละเอียดสินค้า: https://www.maccomseven.com/mac/
เงื่อนไขการจอง: ชำระเงิน 3,000 บาท และ ชำระเงินส่วนต่าง ในวันรับสินค้า โดยสามารถผ่อน 0% กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ กำหนดรับเครื่องสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ณ จุดขาย

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,869 ครั้ง

คำค้นหา : MacBook ใหม่เปิดตัวก่อนใคร ที่ iStudio by comseven iStudio by comseven สาขา EmQuartier 1 พ.ค. เปิดตัวMacBook ใหม่ คุณสมบัติ MacBook ใหม่สเปกเครื่องMacBook ใหม่ราคาMacBook ใหม่ เงื่อนไขการจองข้อเสนอสินค้า