Microsoft OneNote 2010 คืออะไร

Microsoft OneNote 2010 คืออะไร

หมวดหมู่: Software ReviewWindows and Office

Microsoft OneNote 2010 คืออะไร

Microsoft OneNote 2010 คือสมุดบันทึกแบบดิจิทัลที่ทำให้คุณสามารถรวบรวมข้อมูลและบันทึกย่อทั้งหมดไว้ด้วยกันได้ในที่เดียว พร้อมกับประโยชน์ที่เพิ่มเข้ามาจากความสามารถในการค้นหาที่มีประสิทธิภาพซึ่งจะช่วยค้นหาสิ่งที่คุณต้องการได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งการมีสมุดบันทึกแบบใช้งานร่วมกันที่ใช้งานง่ายช่วยให้คุณสามารถจัดการกับการโอเวอร์โหลดของข้อมูลและทำงานร่วมกับคนอื่นได้อย่างมีประสิทธิผลมากขึ้น

OneNote ต่างจากระบบที่ใช้กระดาษ โปรแกรมประมวลผลคำ ระบบอีเมล หรือโปรแกรมช่วยงานอื่นๆ กล่าวคือ OneNote ให้ความยืดหยุ่นในการรวบรวมและจัดระเบียบข้อความ รูปภาพ ลายมือเขียนแบบดิจิทัล การบันทึกเสียงและวิดีโอ และอื่นๆ โดยคุณลักษณะทั้งหมดนี้รวมอยู่ในสมุดบันทึกแบบดิจิทัลบนคอมพิวเตอร์ของคุณ OneNote สามารถช่วยคุณเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานด้วยการรวบรวมข้อมูลที่คุณต้องการไว้ใกล้เพียงปลายนิ้ว และลดเวลาที่ต้องใช้ในการค้นหาข้อมูลผ่านทางข้อความอีเมล สมุดบันทึกแบบกระดาษ แฟ้มเก็บเอกสาร และสิ่งที่พิมพ์ออกมา

OneNote 2010 เป็นส่วนหนึ่งที่รวมอยู่ใน Microsoft Office 2010 จึงเป็นเรื่องง่ายที่จะรวบรวม จัดระเบียบ ค้นหา ตลอดจนใช้บันทึกย่อและข้อมูลของคุณร่วมกันกับผู้อื่นได้อย่างมีประสิทธิภาพและมีประสิทธิผลยิ่งขึ้น ความสามารถในการค้นหาที่ทรงประสิทธิภาพช่วยให้คุณสามารถค้นหาข้อมูลจากข้อความภายในรูปภาพหรือจากคำพูดในการบันทึกเสียงและวิดีโอได้ และเครื่องมือสำหรับการทำงานร่วมกันที่ใช้งานง่ายช่วยให้ทีมสามารถทำงานร่วมกันโดยใช้ข้อมูลทั้งหมดนี้ในสมุดบันทึกที่ใช้ร่วมกันได้ ไม่ว่าจะออนไลน์หรือออฟไลน์อยู่ก็ตาม

ด้วยการทำให้ข้อมูลทั้งหมดของคุณอยู่ใกล้เพียงปลายนิ้ว OneNote จึงเป็นคำตอบสำหรับปัญหาข้อมูลที่มีอยู่มากมายจนเกินกำลังจัดการ ทำให้คุณสามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และช่วยให้คุณไม่พลาดงาน กำหนดการ และข้อมูลสำคัญของทีม ด้วยลักษณะที่ใกล้เคียงกับระบบ Microsoft Office ที่คุณคุ้นเคยอยู่แล้ว คุณจึงสามารถเริ่มใช้โปรแกรมได้ทันที ซึ่งช่วยลดเวลาและค่าใช้จ่ายที่ต้องใช้ในการฝึกอบรมให้เหลือน้อยที่สุด

 

 

ที่มา https://support.office.com

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,853 ครั้ง

คำค้นหา : Microsoft OneNote 2010OneNoteสมุดบันทึกดิจิทัลโปรแกรมประมวลผลคำโปรแกรม