Microsoft ปัดฝุ่นโปรแกรม Paint

Microsoft ปัดฝุ่นโปรแกรม Paint

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

Microsoft ปัดฝุ่นโปรแกรม Paint โชว์ศักยภาพ สร้างงาน 3 มิติ
เพื่อเอาใจเหล่าศิลปินที่ชื่นชอบการทำกราฟฟิก และผู้สร้างคอนเทนท์ Microsoft จึงเปิดตัวอัปเดตใหม่ในชื่อ Windows 10 Creators Update เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2016 โดยนำ โปรแกรม Paint มาปัดฝุ่นใหม่ ให้คุณได้ใช้กันอย่างเต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ล่าสุด Microsoft ออกมาแสดงศักยภาพความเจ๋งของ Windows 10 Creators Update ให้คุณได้เห็นกัน ก่อนที่จะเริ่มเปิดใช้งานจริงในช่วงต้นปี 2017 ซึ่งการอัพเดทครั้งนี้จะเน้นไปที่ การทำกราฟฟิก หรือคอนเทนท์ 3 มิติ ผ่านฟีเจอร์บนโปรแกรม Paint และ โปรแกรม PowerPoint

การกลับมาครั้งนี้ของ โปรแกรม Paint จะไม่ได้มีความสามารถแค่การวาดรูปธรรมดาๆ อีกต่อไป นั่นเพราะทาง Microsoft เพิ่มความสามารถในการสร้างงาน 3 มิติ เข้าไป เพื่อให้ผู้ใช้งานในระดับเริ่มต้น สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย

นอกจากนี้ Microsoft ยังเปิดเว็บไซต์ remix3d.com ชุมชนออนไลน์ให้คุณได้นำงาน 3 มิติ ได้อวดผลงานกันในนั้น แต่การจะนำผลงานไปอวด คุณจำเป็นต้องมี Microsoft Accounts ของ ออสเตรเลีย, ออสเตรีย, เบลเยียม, แคนาดา, เดนมาร์ก, เยอรมนี, ไอร์แลนด์, เนเธอร์แลนด์, นิวซีแลนด์, นอร์เวย์, สวีเดน, สวิตเซอร์แลนด์, อังกฤษ และสหรัฐอเมริกา เท่านั้น ซึ่งอีกไม่นานคาดว่าจะเปิดให้ใช้บริการในประเทศไทย

ในส่วนของ โปรแกรม PowerPoint ทาง Microsoft ออกแบบให้คุณสามารถใช้งานได้ครอบคุลมมากขึ้น โดยคุณสามารถสร้างงาน Pop Up ต่างๆ รวมถึงสร้างภาพเคลื่อนไหว ผ่าน โปรแกรม PowerPoint เพื่อนำเสนองานในรูปแบบใหม่ๆ ได้ทันที

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,695 ครั้ง

คำค้นหา : Microsoft โปรแกรม Paintงาน 3 มิติการทำกราฟฟิก Windows 10 ศักยภาพโปรแกรม PowerPointการวาดรูปการสร้างงาน 3 มิติ ชุมชนออนไลน์อวดผลงานMicrosoft Accounts งาน Pop Up สร้างภาพเคลื่อนไหว