Moto G5 Plus สมาร์ทโฟนรุ่นประหยัด

Moto G5 Plus สมาร์ทโฟนรุ่นประหยัด

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

ถึงไทยแล้ว! Moto G5 Plus สมาร์ทโฟนรุ่นประหยัด อัดแน่นด้วยสเปคกล้องระดับพรีเมี่ยม
สำหรับใครที่กำลังเล็งๆ Moto G Series สมาร์ทโฟนระดับมิดเรนจ์รุ่นใหม่จาก Motorola เมื่อช่วงต้นปีในงาน Mobile World Congress 2017 อยู่ ก็มีข่าวดีมาฝากกัน เพราะตอนนี้ Moto G5 Plus ได้เดินทางมาถึงประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว

เพิ่งเปิดตัวกันไปหมาดๆ เลย เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา สำหรับ Moto G5 Plus สมาร์ทโฟนระดับกลาง ที่แม้ราคาจะไม่แรงมาก แต่ก็เพรียบพร้อมไปด้วยดีไซน์โลหะสวยๆ ที่ดูหรูหรา และสเปคชั้นนำของสมาร์ทโฟนในระดับมิดเรนจ์ ด้วยชิปเซ็ต Qualcomm® Snapdragon™ 625, กล้องระบบ Dual Pixel ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล f/1.7 ที่ปกติแล้วจะอยู่กับสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมพร้อมโหมดโปร และที่สำคัญลูกเล่นประจำรุ่น อย่าง Moto Action ที่ช่วยให้การใช้งานมือถือ ทำได้สนุกสนานยิ่งขึ้น เช่น การเปิดกล้องด้วยการพลิกมือถือ หรือเปิดไฟฉายด้วยการสะบัดมือถือ เป็นต้น

               

โดย Moto G5 Plus จะมีจำหน่ายด้วยกัน 2 สี ซึ่งได้แก่ สีเทา Lunar Gray และ สีทอง Fine Gold ในราคาเพียง 9,990 บาท ซึ่งจะมีจัดจำหน่ายในงาน Thailand Mobile Expo 2017 ในวันที่ 18 - 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 นี้ โดยภายในงานจะได้รับเคส, ฟิล์มกันรอย และเสื้อยืดจากเลอโนโว และนอกจากนี้ยังมีจำหน่ายที่ True Shop, Jaymart, TG Fone และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือถ้าสะดวกช่องทางออนไลน์ ก็สามารถสั่งซื้อที่ Motorola Thailand บนเว็บไซต์ลาซาด้า ได้อีกด้วย

ส่วนใครที่กำลังหาส่วนลดดีๆ ทางทรูก็มีข้อเสนอสุดพิเศษ เพียงสมัครแพ็กเกจ 4G+ Super Smart 599 ขึ้นไป และชำระเงินค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า 1,500 บาท ก็รับส่วนลดทันที 5,500 บาท เหลือค่าเครื่องเพียง 4,490 บาท ส่วนลูกค้าแบบเต็มเงิน เมื่อซื้อ Moto G5 Plus จะได้รับอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง 4G ไว้ใช้ถึงงาน 6 เดือน

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,412 ครั้ง

คำค้นหา : Moto G5 Plus สมาร์ทโฟนรุ่นประหยัดกล้องระดับพรีเมี่ยมMoto G Seriesดีไซน์โลหะสวยระดับมิดเรนจ์ กล้องระบบ Dual Pixel การเปิดกล้องด้วยการพลิกมือถือเปิดไฟฉายด้วยการสะบัดมือถือสีเทา Lunar Gray สีทอง Fine Gold ฟิล์มกันรอยTrue Shop Jaymart TG Fone