Noria เครื่องปรับอากาศติดหน้าต่าง ควบคุมผ่านสมาร์ทโฟนได้

Noria เครื่องปรับอากาศติดหน้าต่าง ควบคุมผ่านสมาร์ทโฟนได้

หมวดหมู่: บทความทั่วไปTip & Technicข่าวไอที

Noria แอร์ติดหน้าต่าง ติดตั้งง่าย ควบคุมผ่านสมาร์ทโฟนได้
Noria เครื่องปรับอากาศติดหน้าต่าง กะทัดรัด พกพาและติดตั้งง่าย ควบคุมผ่านสมาร์ทโฟนได้

Noria เครื่องปรับอากาศไฮเทคที่มีขนาดกะทัดรัด พกพาและติดตั้งง่าย ไม่เหมือนเครื่องปรับอากาศทั่วไป มีขนาดเพียง 5.8 x 18.25 x 15 นิ้ว มีย้ำหนักประมาณ 13-14 กิโลกรัม โดย Noria จะใช้การติดตั้งกับหน้าต่าง ด้วยการติดตั้งกรอบ แล้วนำตัวเครื่องใส่เข้าไป ก็พร้อมใช้งานได้ทันที โดยที่ตัวเครื่องจะมีปุ่มปรับตั้งแต่ต่าง ๆ เป็นแบบหมุน รวมทั้งสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนแบบบลูทูธเพื่อควบคุมผ่านแอพพลิเคชั่นได้

                  

Noria สามารถทำได้ทั้งปรับอุณหภูมิห้องให้เย็นขึ้น และดูดอากาศข้างนอกเข้ามาภายในห้องโดยไม่จำเป็นต้องเปิดหน้าต่าง (โหมด Fresh Air) โดยมีประสิทธิภาพในการทำความเย็นอยู่ที่ 5,000 BTU เหมาะสำหรับห้องขนาดเล็ก (ไม่เกิน 160 ตารางฟุต) กินไฟประมาณ 460-480 วัตต์ และในขณะเปิดใช้งานตัวเครื่องจะมีเสียงดังประมาณ 50 เดซิเบล ซึ่งถือว่าทำงานได้ค่อนข้างเงียบ

Noria เป็นเครื่องปรับอากาศที่เกิดจากการระดมทุนผ่าน Kickstarter โดยคาดว่าน่าจะเริ่มวางจำหน่ายได้ในเดือนมีนาคมปี 2017 ที่ราคา $400 หรือประมาณ 14,000 บาท

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,365 ครั้ง

คำค้นหา : Noria เครื่องปรับอากาศสมาร์ทโฟนติดหน้าต่าง ติดตั้งง่ายเครื่องปรับอากาศไฮเทคบลูทูธแอพพลิเคชั่นปรับอุณหภูมิ Kickstarterจำหน่ายโหมด Fresh Airประสิทธิภาพห้องขนาดเล็กแบบหมุน