ONEPLUS 2 ได้ยอดลงทะเบียนรอบัตรเชิญซื้อทะลุ 7.5 แสนเครื่อง

ONEPLUS 2 ได้ยอดลงทะเบียนรอบัตรเชิญซื้อทะลุ 7.5 แสนเครื่อง

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

ยิ้มสิครับ ONEPLUS 2 ได้ยอดลงทะเบียนรอบัตรเชิญซื้อทะลุ 7.5 แสนเครื่องไปแล้วจ้า

ถ้า Oneplus 2 จะก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในโทรศัพท์ที่ได้รับการกล่าวขานมากที่สุดใยช่วงนี้ก็คงไม่เป็นที่น่าแปลกใจนัก เพราะ การเปิดตัวฮาร์ดแวร์ออกมาได้ค่อนข้างดึงดูดความสนใจจากผู้บริโภค อีกทั้งสามารถใช้กลยุทธ์การโปรโมตผ่านโลกออนไลน์ได้อย่างมีสีสันมาตลอดตั้งแต่ก่อนการเปิดตัว โดยรายงานล่าสุดคล้อยหลังงานเปิดตัวสินค้าอย่างเป็นทางการไปเพียงไม่กี่วัน พวกเขาได้เอายอดผู้ลงทะเบียนรอรับบัตรเชิญที่จะออกคิวสำหรับการซื้อโทรศัพท์เรือธงรุ่นที่สองของบริษัทออกมาเปิดเผย ซึ่งได้ยอดไปแล้วแบบชิวๆ ทะลุหลัก 750,000 เครื่องไปเป็นที่เรียบร้อย ในขณะที่ยังไม่ครบสัปดาห์ดีซึ่งแม้ว่าจะเปิดวางจำหน่ายในช่วงแรกเพียง 12 ตลาดหลักๆ ของโลกเท่านั้นก็ตาม (ข่าว)

งานนี้คงจะผ่านหลักล้านเครื่องได้อย่างไม่ยากเย็นและถ้าหากไม่ติดขัดสาหัสจนผิดนัดส่งมอบหรือเกิดปัญหาร้ายแรงใดๆ ก็มีโอกาสลุ้นฝ่าดงคู่แข่งในตลาดไปได้ถึง 5 ล้านเครื่อง ซึ่งเป็นเป้าหมายของบริษัทในขวบปี 2015 นี้ด้วยเช่นกัน

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,682 ครั้ง

คำค้นหา : Oneplus 2 จะก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในโทรศัพท์ที่ได้รับการกล่าวขานมากที่สุดใยช่วงนี้ การเปิดตัวฮาร์ดแวร์ออกมาได้ค่อนข้างดึงดูดความสนใจจากผู้บริโภค สามารถใช้กลยุทธ์การโปรโมตผ่านโลกออนไลน์ได้อย่างมีสีสันมาตลอดได้ยอดไปแล้วแบบชิวๆ ทะลุหลัก 750000 เครื่องเปิดวางจำหน่ายในช่วงแรกเพียง 12 ตลาดหลักๆ ของโลกเท่านั้นงานนี้คงจะผ่านหลักล้านเครื่องได้อย่างไม่ยากเย็นโอกาสลุ้นฝ่าดงคู่แข่งในตลาดไปได้ถึง 5 ล้านเครื่อง