OPPO เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด OPPO F1s

OPPO เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด OPPO F1s

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidข่าวไอที

เปิดตัว OPPO F1s ที่สุดของความเป็นผู้นำด้านเซลฟี่
OPPO เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด OPPO F1s พร้อมสโลแกน "เซลฟี่สไตล์ใหม่แชะปุ๊บก็เนียน" พร้อมกับการโชว์เซลฟี่จาก "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่" ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ เพื่อความเป็นที่สุดในด้านการเซลฟี่ ที่มาพร้อมกับกล้องหน้าความละเอียดสูงถึง 16 ล้านพิกเซล ตอบสนองทุกการใช้งานของคนรุ่นใหม่ได้อย่างดีเยี่ยม

OPPO F1s มาพร้อมหน้าจอกระจก Corning Gorilla Glass 4 ขนาด 5.5 นิ้ว ดีไซน์ฝาหลังที่เป็นโลหะ ระบบปฏิบัติการ ColorOS 3.0 RAM 3GB เมมโมรี่ความจุ 64GB และสามารถเพิ่มได้สูงสุดถึง 128GB แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 3,075 mAh ช่วยให้คุณใช้งานได้อย่างยาวนานถึง 14 ชั่วโมง กล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซล กล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล พร้อมเลนส์มุมกว้าง 78.1 องศา รูรับแสง f/2.0 ถ่ายภาพในสภาพแสงน้อยได้ดี พร้อมโหมด Beautify 4.0 ที่สามารถเลือกระดับความสวยในการเซลฟี่ได้ถึง 7 ระดับ อัพเกรดการจัดการภาพถ่ายที่สมบูรณ์แบบ ให้คุณสวยโดยไม่ต้องพึ่งแอพฯ สั่งให้กล้องถ่ายเซลฟี่ได้ด้วยการโบกมือ หรือพูดคำว่า "ชีส" OPPO F1s ยังมีเทคโนโลยี ISOCELL ที่ช่วยกันการเกิดสัญญาณแทรก ทำให้การถ่ายภาพนั้นแม่นยำ เก็บได้ทุกรายละเอียด  

                    

OPPO F1s ยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่นสแกนลายนิ้วมือ สามารถทำการปลดล็อคหน้าจอได้อย่างรวดเร็วเพียง 0.22 วินาที และยังเพิ่ม Triple-Slot ที่สามารถใส่ซิมพร้อมเมมโมรี่การ์ดได้ในถาดเดียว OPPO F1s มีให้เลือก 2 สีคือ สีทอง และสีชมพูโรสโกลด์ โดยจะวางจำหน่ายในวันที่ 17 สิงหาคม 2559 ในราคา 9,990 บาท

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,607 ครั้ง

คำค้นหา : OPPO เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด OPPO F1sเซลฟี่สไตล์ใหม่ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่พรีเซ็นเตอร์หน้าจอกระจกฝาหลังเป็นโลหะการเซลฟี่สวยโดยไม่ต้องพึ่งแอพฯการโบกมือเทคโนโลยี ISOCELL การเกิดสัญญาณแทรกฟังก์ชั่นสแกนลายนิ้วมือปลดล็อคหน้าจอเมมโมรี่การ์ดสีทองสีชมพูโรส