On This Day ฟีเจอร์ใหม่ของเฟซบุ๊ก

On This Day ฟีเจอร์ใหม่ของเฟซบุ๊ก

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidiOSข่าวไอที

เฟซบุ๊กเปิดตัวฟีเจอร์ On This Day สำหรับดูโพสต์ของวันนี้ในปีที่ผ่าน ๆ มา เตรียมเปิดให้ใช้งานได้เร็ว ๆ นี้

          เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2558 เฟซบุ๊กได้เปิดตัวฟีเจอร์ On This Day สำหรับให้ผู้ใช้ดูโพสต์และรูปภาพต่าง ๆ ของวันนี้ในปีที่ผ่านมา เพื่อเป็นการระลึกความทรงจำ เนื่องจากทางเฟซบุ๊กพบว่าผู้ใช้หลายคนมักชอบย้อนกลับไปดูโพสต์เก่า ๆ ของตนเอง จึงได้ออกฟีเจอร์ On This Day มาเพื่อให้ย้อนกลับไปดูได้ง่ายขึ้น ซึ่งคนอื่นจะไม่สามารถเข้าไปดูหน้า On This Day ของเราได้นอกจากเราจะเลือกแชร์ให้เพื่อน ๆ เอง สำหรับวิธีการเข้าไปดูหน้า One This Day ของตัวเองก็สามารถทำได้โดยเข้าไปที่ facebook.com/onthisday หรือใส่ในช่องค้นหาของเฟซบุ๊กว่า On This Day

นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถเลือกติดตาม On This Day เพื่อให้แจ้งเตือนเมื่อมีโพสต์ของวันนี้ในปีก่อน ๆ ได้อีกด้วย รวมทั้งสามารถแก้ไข,ลบ หรือแชร์โพสต์เก่า ๆ ได้หากต้องการ อย่างไรก็ตามฟีเจอร์ On This Day กำลังอยู่ในช่วงทดสอบ และคาดว่าน่าจะเปิดให้ใช้งานได้ทั่วโลกในเร็ว ๆ นี้ทั้งบนเว็บและมือถือ

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Facebook

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 2,846 ครั้ง

คำค้นหา : เฟซบุ๊กตัวฟีเจอร์ On This Day แอพดูเหตุการณ์ย้อนหลัง แอพใหม่ของ facebook ฟีเจอร์ดูภาพย้อนหลัง