Pocket Mouse คอนเซ็ปต์เม้าส์ไร้สาย โค้งแบน ยืดได้หดได้

Pocket Mouse คอนเซ็ปต์เม้าส์ไร้สาย โค้งแบน ยืดได้หดได้

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

Pocket Mouse คอนเซ็ปต์เม้าส์ไร้สาย เล็กกะทัดรัด ยืดได้หดได้
Pocket Mouse คอนเซ็ปต์เม้าส์ไร้สาย โค้งแบน เล็กกะทัดรัด เมื่อต้องการใช้ก็แค่ดึงออกมา

Pocket Mouse คอนเซ็ปต์เม้าส์ไร้สายของซัมซุงที่ออกแบบขึ้นโดย BKID ซึ่งเม้าส์ตัวนี้นอกจากจะมีดีไซน์แปลกตาแล้ว มันยังมีคุณสมบัติที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใครอีกด้วย โดยรูปร่างของมันขณะไม่ได้ใช้งานจะค่อนข้างแบนและโค้งเล็กน้อย ขนาดเล็กกะทัดรัด สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก และเมื่อต้องการใช้งานก็เพียงแค่ดึงส่วนที่เป็นโลหะสีเงินออกมา โดยเซ็นเซอร์บริเวณส่วนปลายจะโค้งลงมาแนบกับพื้นโต๊ะพอดี

                      

             

Pocket Mouse มีความโค้งรับกับฝ่ามือได้พอดี อีกทั้งส่วนที่เป็นพลาสติกยังช่วยให้จับถนัดมือ มีสีสว่างเห็นเด่นชัด วางไว้ที่ไหนก็หาเจอได้ง่าย ๆ นอกจากนี้มันยังเป็นเม้าส์แบบไร้สาย ทำให้สามารถใช้งานได้สะดวกไม่ว่าจะใช้กับอุปกรณ์ใดก็ตาม

อย่างไรก็ตาม Pocket Mosue เป็นเพียงคอนเซ็ปต์ที่ถูกออกแบบขึ้นมาให้ชมกันเล่น ๆ เท่านั้น ซึ่งในอนาคตจะถูกผลิตออกมาจำหน่ายจริงหรือไม่ คงยังไม่มีใครสามารถคาดได้ในตอนนี้

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,526 ครั้ง

คำค้นหา : Pocket Mouseเม้าส์ไร้สาย โค้งแบน ยืดได้หดได้เล็กกะทัดรัด ซัมซุงดีไซน์แปลกตาคุณสมบัติที่แปลกใหม่พกพาได้สะดวกโลหะสีเงินเซ็นเซอร์จับถนัดมือ สีสว่างเห็นเด่นชัดจำหน่าย