Ruggie พรมนาฬิกาปลุกไอเดียเก๋

Ruggie พรมนาฬิกาปลุกไอเดียเก๋

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

Ruggie พรมนาฬิกาปลุกไอเดียเก๋ ยืนบนพรมเพื่อปิดเสียงปลุก 
Ruggie พรมนาฬิกาปลุกไอเดียเก๋ ต้องยืนบนพรมเพื่อปิดเสียงปลุก แบบนี้ไม่ตื่นให้มันรู้ไป !

Ruggie พรมนาฬิกาปลุกไอเดียเก๋ ที่ใช้วิธีปิดเสียงปลุกได้ด้วยการยืนบนพรม ไม่ต้องกังวลว่าจะเผลอปิดแล้วนอนหลับต่อ โดย Ruggie จะถูกออกแบบมาให้เป็นเหมือนพรมเช็ดเท้าขนาด 40x60 ซม. ผลิตจากโฟมที่มีความอ่อนนุ่ม สามารถคืนรูปได้ ถอดซักได้ ภายในมีเซ็นเซอร์สำหรับตรวจจับแรงกด เมื่อผู้ใช้ขึ้นไปยืนบนพรมเลขนาฬิกาในหน้าจอ LED จะแสดงขึ้นมา สว่างเห็นชัดแม้อยู่ในห้องที่ปิดไฟ สามารถรูดซิบเพื่อกดปุ่มตั้งค่านาฬิกาปลุกได้ โดยจะมีเสียงปลุกให้เลือกหลายแบบ มีเสียงแบบนุ่มนวลที่จะปลุกให้ตื่นในตอนเช้าได้อย่างสดชื่น ส่วนการปิดเสียงปลุกสามารถทำได้ด้วยการขึ้นไปยืนบนพรมเป็นเวลา 3 วินาที โดยผู้ใช้สามารถเลือกตำแหน่งวาง Ruggie ให้ห่างจากเตียงได้เพื่อที่จะได้เดินไปเหยียบได้ยากกว่าเดิม ทำให้ตาสว่างมากขึ้น

                   

นอกจากนี้ Ruggie ยังสามารถเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ผ่าน USB เพื่อใส่เสียงตั้งปลุกได้ตามใจชอบอีกด้วย ส่วนแบตเตอรี่นั้นจะใช้ถ่านขนาด AA 3 ก้อน โดยในขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการระดมทุนผ่าน Kickstarter และคาดว่าน่าจะได้วางจำหน่ายในช่วงเดือนกันยายนนี้ ที่ราคา $99 หรือประมาณ 3,600 บาท

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,130 ครั้ง

คำค้นหา : Ruggie พรมนาฬิกาปลุกไอเดียเก๋ ยืนบนพรมเพื่อปิดเสียงปลุก ไม่ต้องกังวลว่าจะเผลอปิดแล้วนอนหลับต่อ ถูกออกแบบมาให้เป็นเหมือนพรมเช็ดเท้าผลิตจากโฟมที่มีความอ่อนนุ่มสามารถคืนรูปได้ ถอดซักได้ภายในมีเซ็นเซอร์สำหรับตรวจจับแรงกดสามารถรูดซิบเพื่อกดปุ่มตั้งค่านาฬิกาปลุกได้มีเสียงปลุกให้เลือกหลายแบบมีเสียงแบบนุ่มนวลที่จะปลุกให้ตื่นในตอนเช้าสามารถเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ผ่าน USB