SAMSUNG GALAXY S8 อาจมาพร้อมกล้องหน้าระบบ AUTOFOCUS

SAMSUNG GALAXY S8 อาจมาพร้อมกล้องหน้าระบบ AUTOFOCUS

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidข่าวไอที

SAMSUNG GALAXY S8 อาจมาพร้อมกล้องหน้าระบบ AUTOFOCUS ชัดกว่าเดิม
ยังคงมีข่าวคราวที่น่าสนใจในแวดวงไอทีใหม่ๆ มาให้ได้ติดตามรับชมกันอย่างจุใจเช่นเคย วันนี้เรามีข่าวความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ Samsung Galaxy S8 ว่าที่สมาร์ทโฟนเรืองธงตัวใหม่ที่จะเผยโฉมปีหน้านี้แล้วมาฝากกันครับ ข่าวลือล่าสุดมีออกมาว่าอาจจะมาพร้อมกับกล้องหน้าระบบ Autofocus เอาใจคอเซลฟี่กันด้วย
 
 ข่าวดังกล่าวมาจากทางด้าน  ETNews สื่อในเกาหลีใต้ ที่รายงานโดยอ้างจากแหล่งข่าวว่า Samsunmg กำลังเตรียมที่จะเพิ่มฟังก์ชัน Autofocus ในกล้องด้านหน้าของสมาร์ทโฟนเรือธงอย่าง  Samsung Galaxy S8 ที่จะเปิดตัวในช่วงปีหน้านี้ แต่ว่าฟังก์ชันนี้ไม่ค่อยมีบนสมาร์ทโฟนที่มีในท้องตลาดทั่วไปมากนักในปัจจุบัน โดยมากแล้วส่วนใหญ่จะเป็นระบบ fixed focus  และถ้าหาก Samsung เพิ่มฟังกช์ชัน Autofocus บน Samsung Galaxy S8 จริง จะเป็นการช่วยให้การถ่ายภาพเซลฟี่ได้ภาพที่ยอดเยี่ยมยิ่งกว่าเดิม เนื่องจะระบบดังกล่าวจะช่วยให้  subject ของภาพ อย่างเช่น คนหรือสิ่งของ มีตวามชัดยิ่งขึ้นไม่ว่าจะอยู่ในระยะไหน และช่วยลดอาการเบลอของภาพด้วย

แต่อย่างไรก็ตามข้อมูลดังกล่าวก็เป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น ยังไม่มีข้อมูลยืนยันเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่าจะเป็นจริงหรือไม่ แต่จากการพิจารณา Samsung Galaxy S7 และ Galaxy S7 edge  สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นปัจจุบันที่มีความละเอียดหน้าจอที่ 5 ล้านพิกเซลเท่านั้น อาจจะมีความเป็นไปได้เหมือนกันที่เรือธงรุ่นใหม่อาจจะถูกอัพเกรดกล้องให้ดีเยี่ยมกว่าเดิมก็เป็นได้ครับ งานนี้รอชมกันยาวๆ

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,147 ครั้ง

คำค้นหา : SAMSUNG GALAXY S8กล้องหน้าระบบ AUTOFOCUSแวดวงไอทีสมาร์ทโฟนเรืองธงเซลฟี่เกาหลีใต้ ฟังก์ชันระบบ fixed focusอาการเบลอของภาพSamsung Galaxy S7 Samsung Galaxy S7 edgeความละเอียดหน้าจออัพเกรดกล้อง