Samsung Galaxy S7 โชว์สรรพคุณกันน้ำขั้นเทพ

Samsung Galaxy S7 โชว์สรรพคุณกันน้ำขั้นเทพ

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidข่าวไอที

ชมฝรั่งโชว์แกะกล่อง Samsung Galaxy S7 แบบใต้น้ำ เพื่อโชว์สรรพคุณกันน้ำขั้นเทพ
Samsung S5 มาพร้อมกับคุณสมบัติในการกันน้ำ แต่คุณสมบัตินี้หายไปใน S6 และ S6 Edge (รวมถึงความสามารถในการขยายหน่วยความจำด้วย MicroSD ด้วย) แต่บน Galaxy S7 เรือธงรุ่นล่าสุด ความสามารถในการกันน้ำนั้นกลับมาอีกครั้ง ด้วย IP68 แถมยังเพิ่มหน่วยความจำได้ด้วยสูงสุดถึง 200GB เลยทีเดียว

ล่าสุดพนักงานของ T-Mobile ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์รายใหญ่ในอเมริกาได้ใช้ประโยชน์จากการกันน้ำ IP68 ของ S7 ด้วยการนำมันมาแกะกล่องโชว์ใต้น้ำ พร้อมเปิดเครื่องให้ดูกันจะๆ งานนี้ลงทุนเหมือนกันนะ เพราะโทรศัพท์กันน้ำก็จริง แต่อุปกรณ์อื่นๆ ในกล่องอย่างหม้อแปลงหรือหูฟังนี่มันไม่ได้กันน้ำด้วยหรอกนะ

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,872 ครั้ง

คำค้นหา : Samsung Galaxy S7 โชว์สรรพคุณกันน้ำขั้นเทพS6 และ S6 Edge Galaxy S7 เรือธงรุ่นล่าสุดเพิ่มหน่วยความจำได้ด้วยสูงสุดถึง 200GB พนักงานของ T-Mobile เครือข่ายโทรศัพท์รายใหญ่ในอเมริกาการกันน้ำ IP68 ของ S7 แกะกล่องโชว์ใต้น้ำ