Samsung Smart Fridge ตู้เย็นอัจฉริยะ

Samsung Smart Fridge ตู้เย็นอัจฉริยะ

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

Samsung Smart Fridge ตู้เย็นอัจฉริยะ มีจอ 21.5 นิ้วและกล้องในตัว
ซัมซุงเปิดตัว Smart Fridge ตู้เย็นอัจฉริยะ มีหน้าจอ 21.5 นิ้วและกล้องในตัว ดูของในตู้เย็นผ่านหน้าจอและสมาร์ทโฟนได้

เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2559 ซัมซุงได้เปิดตัว Smart Fridge ตู้เย็นอัจฉริยะ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีสุดไฮเทค ทำให้เป็นมากกว่าตู้เย็นธรรมดา ๆ เพราะมันมีทั้งหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 21.5 นิ้ว ความละเอียด 1080p พร้อมทั้งกล้องที่ติดตั้งภายในตู้เย็นสำหรับใช้ดูอาหารผ่านหน้าจอหรือสมาร์ทโฟนว่ามีสภาพเป็นอย่างไร หมดอายุหรือยัง ซึ่งประโยชน์ของมันไม่ได้มีเพียงเท่านี้ แต่เมื่อไปจ่ายตลาดนอกบ้านก็ยังสามารถดูของในตู้เย็นผ่านสมาร์ทโฟนได้ว่าขาดอะไรต้องซื้ออะไรเพิ่มบ้าง หรือถ้าหากต้องฝากข้อความเพื่อแสดงบนหน้าจอของตู้เย็นให้คนที่บ้านอ่านก็สามารถทำได้เช่นกัน

นอกจากนี้ Smart Fridge ยังสามารถช่วยเตือนได้ว่าควรซื้ออะไรเพิ่ม มีอาหารอะไรกำลังลดราคาอยู่ และสามารถสั่งซื้อได้ทันที โดยหน้าจอของตู้เย็นสามารถแสดงได้ทั้งหน้าเว็บต่าง ๆ ตำราการทำอาหาร และยังมีลำโพงสำหรับเปิดเพลงจากสถานีวิทยุต่าง ๆ ฟังได้ ยิ่งไปกว่านั้น Smart Fridge ยังสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่น ๆ ภายในบ้านที่เป็น Smart Things ได้อีกด้วย

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 6,244 ครั้ง

คำค้นหา : Samsung Smart Fridge ตู้เย็นอัจฉริยะมีจอ 21.5 นิ้วและกล้องในตัวซัมซุงเปิดตัว Smart Fridgeพร้อมเทคโนโลยีสุดไฮเทค เป็นมากกว่าตู้เย็นธรรมดา ๆกล้องที่ติดตั้งภายในตู้เย็นสำหรับใช้ดูอาหารผ่านหน้าจอช่วยเตือนได้ว่าควรซื้ออะไรเพิ่ม มีอาหารอะไรกำลังลดราคาอยู่สามารถสั่งซื้อได้ทันที หน้าจอของตู้เย็นสามารถแสดงได้ทั้งหน้าเว็บต่าง ๆ มีลำโพงสำหรับเปิดเพลงจากสถานีวิทยุต่าง ๆ