Seek Camera กล้องขนาดเล็กที่ใช้ตรวจจับความร้อน

Seek Camera กล้องขนาดเล็กที่ใช้ตรวจจับความร้อน

หมวดหมู่: บทความทั่วไป

Seek Thermal ได้เปิดตัว Seek Camera ที่เป็นกล้องขนาดเล็กที่ใช้ตรวจจับความร้อน สำหรับใช้งานบน Smartphone เป็นอุปกรณ์ชิ้นเล็กๆ ที่ทำให้การถ่ายภาพได้ตามระดับความร้อนที่เกิดขึ้น และเพื่อการเพิ่มศักยภาพในการผลิตให้เหนือกว่าคู่แข่งในปัจจุบัน ทาง Seek Thermal จึงได้พัฒนากล้องตรวจจับความร้อนรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Seek XR ออกสู่ตลาด ด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพด้านการซูมแบบ Optical Zoom ให้มากยิ่งขึ้น เพื่อให้เป็นประโยชน์กับผู่ใช้ในแง่ของการเดินทาง ใช้สำหรับส่องสัตว์หรือเดินทางเวลากลางคืน

ซึ่งทาง Seek Thermal เอง ก็ได้แนะนำกล้องรุ่นใหม่นี้ ให้กับผู้ใช้ Smartphone ทั้งในส่วนของ Android และ IOS รวมถึงแท็ปเล็ตที่ใช้ร่วมกับระบบ OSเหล่านี้ โดยสำหรับสมาร์ทโฟนจาก สามารถใช้ฟังก์ชั่นเพิ่มเติมจากอุปกรณ์นี้ ด้วยค่าใช้จ่ายประมาณ 299USD (แต่ในรุ่นเก่าอยู่ที่ 199USD เท่านั้นเอง) โดยที่กล้องรุ่นนี้เปิดตัวในงาน SHOT Show โดยนำเสนอในเรื่องของการตรวจสอบสภาพแวดล้อมรอบตัว เช่นการตรวจสอบความผิดปกติของท่อน้ำร้อนหรือใช้ในการก่อสร้าง รวมถึงการล่าสัตว์อีกด้วย ซึ่ง Seek XR ช่วยให้ผู้ใช้มองเห็นสิ่งที่ห่างออกไปประมาณ 200 ฟุต ด้วยการใช้ระบบ Optical Zoom เลยทีเดียว ตัวกล้องผลิตจากแม็กนิเซียม ให้ความละเอียดประมาณ 206 x 156 ทำงานร่วมกับแอพฯ มือถือทั่วไปได้ตามปกติ

ที่มา: https://www.arip.co.th/

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 6,674 ครั้ง

คำค้นหา : Seek CameraSeek Thermalกล้องตรวจจับความร้อนSeek XR