Selfie ท่าเซลฟี่ ที่สาวๆนักถ่ายรูปตัวเองจะต้องจัด

Selfie ท่าเซลฟี่ ที่สาวๆนักถ่ายรูปตัวเองจะต้องจัด

หมวดหมู่: บทความทั่วไปTip & Technic

นยุคนี้คงจะไม่มีใครที่ไม่รู้จัก "Selfie" กันใช่มั้ยยยย เพราะหลายๆคนชอบถ่ายรูปตัวเองลงโซเชียลอย่างfacebook,twitter หรือ instagram บางคนถ่ายเกือบทุกวัน อย่างน้องแป้งเป็นต้นนนน 555555

สำหรับการถ่ายรูปทุกวันก็มักจะประสบพบเจอปัญหาหมดมุกในการถ่ายภาพ ถ่ายมุมเดิมๆ แอ้คเดิมๆ ท่าเดิมๆ วันนี้น้องPang Poko มีท่าเซลฟี่ประจำตัวหลายๆท่ามาแบ่งปันให้เพื่อนๆได้เอาไปถ่ายกัน จะมีท่าอะไรบ้างไปดูกันเลยค่าาาา

สำหรับท่าแรกก็เป็นท่าเบสิกเลยหล่ะ คือการยิ้มสวยๆหน้าตรงนี่แหละ แต่ย้ำนะย้ำว่าการถ่ายภาพหน้าตรงๆแบบนี้ต้องยิ้มหวานๆด้วยนะ เดี๋ยวจะโดนหาว่าถ่ายบัตรประชาชนไม่รู้ด้วยนะ 55555 อ่ะ! แต่การถ่ายภาพหน้าตรงๆแบบนี้อาจจะเหมาะกับคนที่มีรูปหน้าเล็กๆเนอะ หน้าบานๆแบบน้องแป้งนี่ถ่ายไปมีหวัง....

แต่ถ้าคนที่มีพื้นที่หน้าเยอะแบบน้องแป้ง แล้วอยากจะถ่ายหน้าตรงๆ เราก็ถ่ายภาพในแนวตั้งนี่แหละ จะช่วยทำให้หน้าเราดูยาวขึ้นมาอีกนิดนะจ้ะ :P


 

ท่าต่อมาเป็นท่าเอียงหัวเล็กน้อย เหมาะมากสำหรับคนพื้นที่หน้าเยอะไปนิดแบบน้องแป้งนี่แหละ น้องแป้งใช้บ่อยเลยโดยการเอียงหัวเล็กน้อยเท่านั้น อย่าเอียงเยอะนะ เดี๋ยวหัวทิ่มมมมม 

ท่านี้เป็นท่ายิ้มน้อยๆ ยิ้มค่อยๆแค่เธอยิ้มค่อยๆ~ ยิ้มน้อยๆพอกรุบกริบ ไม่เมื่อยปากด้วยนะเธอ :P


 

ต่อมาเป็นท่าปากจู๋ เป็นท่ายอดฮิตเลยหล่ะ ทำไมหน่ะหรอ? เพราะทำแล้วหน้าจะเล็กลงมากถึง 40% เลยทีเดียวเชียวหล่ะ 5555555555 ไม่ได้ช่วยให้หน้าเล็กอย่างเดียวนะ แต่จะทำให้ภาพดูน่ารักแอ้บแบ๊วขึ้นมาด้วยหล่ะ


 

เอาใจคนพื้นที่หน้าเยอะอย่างต่อเนื่อง ( เพราะเป็นประสบการณ์โดยตรงของตัวเอง555555 ) ท่านี้เป็นการยิ้มแบบอ้าปากเล็กน้อย ย้ำว่าเล็กน้อยเท่านั้นนะคะ ถ้าอ้าปากกว้างเกินไปจะเจอเพื่อนมาคอมเม้นประมาณว่า แมลงวันบินเข้าปากแล้ว อะไรประมาณนี้ โวยวาย ท่าอ้าปากเล็กน้อยนี้จะช่วยในหน้าเราดูเรียวยาวขึ้นมาอีกระดับนึงเลยหล่ะ 


 

จริงๆเราควรจะใช้มือให้เป็นประโยชน์นะ โดยการยกมาปิดแก้มเยอะๆของเรานี่แหละ ท่านี้เป็นท่าปิดแก้มค่าาาา มือว่างๆเอามาปิดแก้มหน่อยเร้ววววววว 


 

ท่านี้เป็นท่าที่ใช้มือมาเป็นพร็อพให้เราค่าาาา ไม่ว่าจะเป็นการเกาหัว,เก็บผม ลองทำดู แล้วภาพเราจะมีลูกเล่นขึ้นมาดูน่ารักมุ้งมิ้งงงงงงง


 

ท่าชูสองนิ้ว เป็นท่าสุดฮิตตลอดกาลจริงๆ ทำแล้วไม่มีเอ้าท์นะค้า!!!! ทำเมื่อไหร่แบ๊วเมื่อนั้นบอกเลยยยยย จะทำปากจู๋ชูสองนิ้วก็เริศนะเธออออ


 

 

ท่านี้เป็นท่ามองไปทั่ว ทำเหมือนเหม่อลอยบ้าง หรือมองไปทางอื่นแบบไม่ต้องมองกล้อง ทำให้ภาพดูเหมือนไม่ตั้งใจถ่าย แต่จริงๆเราเนี้ยะตั้งใจถ่ายสุดๆเลยหล่ะ 55555555555


 

ท่านี้เป็นท่ามุมเสย จริงๆเป็นท่าต้องห้ามสำหรับคนที่พื้นที่หน้าเยอะ หรือมีเหนียงนะ เพราะมันจะเป็นการเน้นพื้นที่หน้าและเห็นเหนียงอย่างชัดเจนสุดๆเลยหล่ะ แต่น้องแป้งใช้สกิลการถ่ายภาพที่น้องแป้งมีเยอะอยู่พอสมควรถ่าย เลยทำให้ภาพที่ออกมาหน้าไม่บานและไม่มีเหนียงค่าาาาา  ทำยังไงหน่ะหรอ? กดหน้าลงเยอะๆและห้ามยิ้มกว่างมาก หรือยิ้มให้เห็นแค่ฟันบนพอนะค้าาาาาา ทีนี้เราก็จะได้ภาพมุมเสยมาอย่างสวยงามมมมมม


 

ท่าสุดท้ายเป็นท่ามุมกดนั่นเอง เป็นท่าสุดฮิตของสาวๆเลยหล่ะ เพราะจะทำให้หน้าเป็น V shape อย่างสมบูรณ์แบบค่าาาาาาา ไม่ว่าจะถ่ายใกล้หรือถ่ายไกลหน้าก็เรียวได้ แค่ยกกล้องให้สูงกว่าระดับหน้าเล็กน้อย และยิ้มงามๆพอค่าาาาาา 


 

หวังว่าเพื่อนๆคงจะลองนำท่า "Selfie" ในแบบต่างๆของน้องแป้งไปประยุกต์ใช้กันเนอะ รับรองว่าภาพออกมาดูมุ้งมิ้งน่ารักไม่เอ้าท์แน่นอน มีภาพสวยๆไปโพสต์ facebook , instagram เยอะแยะ เพื่อนๆตามไลค์กันไม่ทันเลยทีเดียวเชียวหล่ะ ว่าแต่...เพื่อนๆมีท่าประจำตัวในการเซลฟี่ท่าไหนบ้าง เอามาแชร์กันได้น้าาาาา จุ้บจุ้บ จูบ

ที่มา  https://www.techxcite.com/

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,296 ครั้ง

คำค้นหา : Selfieท่าเซลฟี่