Shock Clock นาฬิกาปลุกดัดนิสัยคนตื่นยาก

Shock Clock นาฬิกาปลุกดัดนิสัยคนตื่นยาก

หมวดหมู่: บทความทั่วไปTip & Technicข่าวไอที

Shock Clock นาฬิกาปลุกดัดนิสัยคนตื่นยาก ไม่ตื่นโดนไฟช็อต !
Shock Clock WakeUp Trainer นาฬิกาปลุกแบบข้อมือช่วยดัดนิสัยคนตื่นยาก ปลุกด้วยการใช้ไฟฟ้าช็อต

Shock Clock WakeUp Trainer นาฬิกาปลุกที่จะช่วยดัดนิสัยคนตื่นยาก ที่นาฬิกาปลุกธรรมดาไม่สามารถทำให้คุณตื่นได้ โดย Shock Clock นี้จะเป็นนาฬิกาข้อมือที่คุณจะต้องสวมใส่เอาไว้ขณะนอนหลับ เมื่อถึงเวลาที่ตั้งปลุกมันก็จะเริ่มปลุกแบบ 3 ระดับ เริ่มจากการสั่นก่อน ถ้ายังไม่ตื่นก็จะส่งเสียง และถ้าหากยังไม่ยอมตื่นอีกก็จะใช้ไม้ตายคือการใช้กระแสไฟฟ้าช็อตให้ตื่น แต่ไม่ต้องกังวลว่าจะเป็นอันตรายเพราะเป็นเพียงกระแสไฟฟ้าอ่อน ๆ ที่ทำให้รู้สึกสะดุ้งเท่านั้น ไม่มีผลเสียใด ๆ ต่อร่างกาย

Shock Clock WakeUp Trainer จะมาพร้อมแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนสำหรับใช้ตั้งปลุก พร้อมทั้งฟีเจอร์สำหรับตั้งค่าไม่ให้สามารถเลื่อนการปลุกได้ รวมทั้งสามารถติดตามและวิเคราะห์ลักษณะการนอนหลับของผู้ใช้ได้ โดยในขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการระดมทุนผ่าน Indiegogo ซึ่งคาดว่าน่าจะได้เริ่มวางจำหน่ายในช่วงเดือนกันยายนนี้ ที่ราคา $99 หรือประมาณ 3,500 บาท

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,519 ครั้ง

คำค้นหา : Shock Clock นาฬิกาปลุกดัดนิสัยคนตื่นยากปลุกด้วยการใช้ไฟฟ้าช็อตนาฬิกาปลุกแบบข้อมือShock Clock WakeUp Trainerนาฬิกาปลุกธรรมดาเริ่มจากการสั่นการส่งเสียง กระแสไฟฟ้าช็อตแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนวิเคราะห์ลักษณะการนอนหลับ