Smartwatch จากค่าย Swatch

Smartwatch จากค่าย Swatch

หมวดหมู่: บทความทั่วไป

    ล่าสุดค่ายนาฬิกาชื่อดังอย่าง Swatch ก็บอกว่า ภายใน 2-3 เดือนนี้ ก็จะเปิดตัว Smartwatch ฟังก์ชันของ Smartwatch จากค่าย Swatch ก็เป็นสิ่งที่ Smartwatch ทั่วไปต้องมี ทั้งเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ ทั้งระบบสัมผัส นอกจากนี้เรายังสามารถชำระเงินผ่านระบบ Mobile Payment อีกทั้งยังรองรับงานการทำงานร่วมกับระบบ Windows และ Android  และสิ่งที่พิเศษที่สุดก็คือ เราไม่จำเป็นต้องชาร์ตแบตเตอรีบ่อยๆ ด้วย

    ตอนนี้ดูเหมือนว่าสินค้าไอทีอย่าง Smartwatch มีแนวโน้มว่าจะขยายตัวอย่างรวดเร็ว ซึ่งการที่ Swatch มาจับนาฬิกาไอทีอย่าง Smartwatch  นั้นถือเป็นข้อได้เปรียบเพราะ Swatch ก็เป็นค่ายนาฬิกาซึ่งก็ต้องรู้เรื่องกลไกของนาฬิกาเป็นอย่างดี อีกทั้งมักจะผลิตนาฬิกาลูกเล่นเก๋ๆ ดีไซน์แปลกๆ อยู่เสมอ  ถ้าจะนำ Smartwatch ออกสู่ตลาดก็น่าถือว่าน่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

 

ที่มา: https://www.arip.co.th/

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,417 ครั้ง

คำค้นหา : SwatchSmartwatchนาฬิกาอัจฉริยะ