Sony เปิดตัว SmartEyeglass Developer Edition

Sony เปิดตัว SmartEyeglass Developer Edition

หมวดหมู่: AndroidGadget Reviewข่าวไอที

Google เพิ่งจะประกาศหยุดวางจำหน่าย Google Glass ไปไม่กี่สัปดาห์ Sony ก็ตัดสินใจกระโดดขึ้นรถด่วนขบวนนี้แทนด้วยการเปิดตัวSmartEyeglass Developer Edition โดยจะเปิดให้ผู้ที่สนใจสามารถสั่งพรีออเดอร์ได้แล้วในราคา $840 (ราคาประมาณ 28,000 บาท) เริ่มต้นจะวางขายที่อังกฤษและเยอรมันก่อน

SmartEyeglass สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 4.4 ขึ้นไป มีหน้าจอความละเอียด 419x138 พิกเซล แบบโฒโฯโครมสีเขียวในการแสดงผลบนเลนส์, มีกล้องความละเอียด 3MP, เชื่อมต่อผ่าน Wi-Fi และ Bluetotoh, ไมค์, ลำโพง และเซนเซอร์ภายในมากมาย (Accelerometer, Gyroscope, Brightness sensor และ Electronic compass)

ในวิดีโอแนะนำ Sony แสดงให้เห็นว่า แว่นตัวนี้สามารถติดต่อสื่อสาร, นำทาง และแบ่งปันรูปภาพได้ อย่างไรก็ตามมันดูเหมือนว่ามีนวัตกรรมที่ต่ำกว่า Google Glass เนื่องจากจำเป็นต้องใช้อุปกรณ์เสริมในการทำหน้าที่แทนไมค์และทัชแพด ที่สำคัญจากในวิดีโอเราว่าแว่นตามันดูตลกและไม่สมเป็นของไฮเทคเลยล่ะ อย่างไรก็ตามนี่เป็นรุ่น Developer Edition เราหวังว่ารุ่นที่วางจำหน่ายจริง จะมีการปรับปรุงข้อดีข้อเสียให้สินค้าสมบูรณ์แบบกว่านี้

 

 

 

ที่มา : https://mashable.com

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,358 ครั้ง

คำค้นหา : Google GlassSmartEyeglassSonyแว่นตาระบบปฏิบัติการ Android 4.4