Spy Watch เกมส์สายลับบน Apple Watch

Spy Watch เกมส์สายลับบน Apple Watch

หมวดหมู่: บทความทั่วไปMobile AppsiOSSoftware ReviewHardware Reviewข่าวไอที

Bossa Studios เจ้าของเกมส์ผ่าตัดบนมือถือยอดฮิตอย่าง Surgeon Simulator ประกาศเตรียมพัฒนาเกมส์แรกของพวกเขาที่จะลงในอุปกรณ์แกดเจ็ตล่าสุดอย่าง Apple Watch ภายในเดือนนี้

โดยเกมส์ของพวกเขามีชื่อว่า Spy_Watch ให้ผู้เล่นได้ใช้ Apple Watch ในการเล่นเป็นเจ้าหน้าที่สายลับ สั่งการให้ตัวสายลับของเราออกไปทำภารกิจผ่าน Apple Watch เพื่อนำเงินที่ได้จากภารกิจ มาอัพเกรดความสามารถของสายลับให้เลเวลสูงขึ้นเรื่อยๆ

unnamed

unnamed__1_

unnamed__2_

unnamed__3_

ซึ่งเมื่อได้ชมจากคอนเซ็ปต์ของเกมส์แล้ว การเล่นเกมส์สายลับบนนาฬิกาข้อมือ เป็นอะไรที่เท่มากๆ เทียบกับเจมส์ บอร์น 007 ได้เลยทีเดียว แต่ถึงแม้ว่าตัวเกมส์จะยังไม่ได้โชว์ระบบเกมส์อะไรมากมาย แต่ก็พอเดาได้อยู่ว่า เกมส์น่าจะเป็นสไตล์การส่งสายลับออกไปทำภารกิจและรอเวลาทำภารกิจเสร็จเพื่อรับเงินเพียงแค่นั้นแน่ๆ ทีมงานก็ได้แต่หวังว่า เมื่อตัวเกมส์ออกมาแล้วจะมีอะไรให้ตื่นเต้นซักนิดก็ยังดี อย่างเช่นเกมส์ Ingress ก็ถือเป็นตัวอย่างที่ดีของเกมส์แนวนี้เหมือนกัน

ที่มา: thaiware

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,704 ครั้ง

คำค้นหา : Spy Watchเกมส์สายลับApple WatchSpyWatch กมส์สายลับSpyWatch กมส์สายลับบน Apple Watch