Stood แท่นวางโน้ตบุ๊กไอเดียเก๋

Stood แท่นวางโน้ตบุ๊กไอเดียเก๋

หมวดหมู่: บทความทั่วไป

Stood แท่นวางโน้ตบุ๊กไอเดียเก๋ ทำจากไม้ พกพาสะดวก
Stood แท่นวางโน้ตบุ๊กไอเดียเก๋ ทำจากไม้ ถอด-ประกอบง่าย พกพาสะดวก

Stood แท่นวางโน้ตบุ๊กสุดซิมเปิล ไอเดียเก๋ ที่ไม่เหมือนแท่นวางโน้ตบุ๊กทั่วไป เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกในการพกพา เพราะมันเป็นเพียงแผ่นไม้บาง ๆ 2 แผ่นเท่านั้น เมื่อต้องการใช้งานก็นำมาประกอบแล้ววางเป็นแท่นพร้อมใช้งานได้ทันที แม้ดูเผิน ๆ จะดูบอบบาง ไม่ค่อยแข็งแรงทนทาน แต่กลับสามารถรองรับโน้ตบุ๊กได้ตั้งแต่ 10 - 15 นิ้วได้อย่างไม่มีปัญหา โดยจะมีซิลิโคนสำหรับรัดโน้ตบุ๊กเข้ากับแท่นวางเพื่อเพิ่มความมั่นคงขณะใช้งาน

               

              

ไม่เพียงแต่จะพกพาสะดวกเท่านั้น แต่ Stood ยังมีราคาที่ไม่แพง เพียง €20.00 หรือประมาณ 760 บาทเท่านั้น สามารถสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ Stood

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,052 ครั้ง

คำค้นหา : Stood แท่นวางโน้ตบุ๊กไอเดียเก๋ Stood แท่นวางโน้ตบุ๊กสุดซิมเปิล ไอเดียเก๋ ที่ไม่เหมือนแท่นวางโน้ตบุ๊กทั่วไป ความสะดวกในการพกพามันเป็นเพียงแผ่นไม้บาง ๆ 2 แผ่นเท่านั้นเมื่อต้องการใช้งานก็นำมาประกอบวางเป็นแท่นพร้อมใช้งานได้ทันที ดูบอบบาง ไม่ค่อยแข็งแรงทนทาน สามารถรองรับโน้ตบุ๊กได้ตั้งแต่ 10 - 15 นิ้วมีซิลิโคนสำหรับรัดโน้ตบุ๊กเข้ากับแท่นวางเพิ่มความมั่นคงขณะใช้งานStood ยังมีราคาที่ไม่แพง สั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ Stood