TAYLOR SWIFT เปลี่ยนใจส่งอัลบั้ม 1989 เปิดบน APPLE MUSIC

TAYLOR SWIFT เปลี่ยนใจส่งอัลบั้ม 1989 เปิดบน APPLE MUSIC

หมวดหมู่: บทความทั่วไปการตลาดออนไลน์iOSข่าวไอที

สาวกเฮ TAYLOR SWIFT เปลี่ยนใจส่งอัลบั้ม 1989 เปิดบน APPLE MUSIC ได้แล้ว

ต้องบอกว่างานสาวกแฟนเพลงสาวเทย์เลอร์ สวิฟท์ได้ดีใจกันถ้วนหน้า เพราะ อัพเดทล่าสุดศิลปินสาวคนดังได้ตัดสินใจเปิดให้เอาอัลบั้มล่าสุดอย่าง 1989 ไปเปิดบนบริการสตรีมมิ่งเพลง Apple Music เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ตอนแรกนั้นออกประกาศไม่เห็นด้วยกับบริการเปิดเพลงแบบสตรีมมิ่งออนไลน์ แต่การตัดสินใจของ Apple ที่จะยอมจ่ายเงินส่วนแบ่งให้กับค่ายและศิลปินในภายหลังนั้นอาจจะเป็นเบื้องหลังสาเหตุของการเปลี่ยนใจศิลปินสาวในครั้งนี้ก็เป็นได้ เพราะ ทีแรกสุดนั้นมีการเปิดเผยว่ามีปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ ไม่ลงตัวสำหรับบริการทดลองใช้ฟรีในช่วง 3 เดือนแรก

นอกจากนั้นทางเทย์เลอร์ สวิฟท์ยังเปิดเผยเพิ่มเติมอีกว่า นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันมีความรู้สึกว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ใช้ในการปล่อยอัลบั้มเพลงผ่านบริการสตรีมมิ่งออนไลน์ โดยก่อนหน้านี้ซึ่งเธอไม่ยอมให้เปิดเพลงอัลบั้ม 1989 บนบริการ Sportify อาจจะเป็นเรื่องบริการที่เปิดเพลงฟรีและได้รับการสนับสนุนในรูปแบบของการโฆษณา

สำหรับบริการ Apple Music นั้นผู้ใช้งานจะสามารถเริ่มใช้งานได้เมื่อดำเนินการอัพเดทระบบปฏิบัติการ iOS 8.4 ที่มีกำหนดการอัพเดทในช่วงวันที่ 30 มิถุนายน

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,382 ครั้ง

คำค้นหา : TAYLOR SWIFT เปลี่ยนใจส่งอัลบั้ม 1989 เปิดบน APPLE MUSIC ได้แล้วสาวกแฟนเพลงสาวเทย์เลอร์ สวิฟท์ได้ดีใจกันถ้วนหน้าบริการสตรีมมิ่งเพลง Apple Musicบริการทดลองใช้ฟรีในช่วง 3 เดือนแรกบนบริการ Sportify