Tim Cook คอนเฟิร์ม Apple เริ่มขาย Apple Watch ภายในเดือนเมษายน

Tim Cook คอนเฟิร์ม Apple เริ่มขาย Apple Watch ภายในเดือนเมษายน

หมวดหมู่: ข่าวไอที

Gadget อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite แม้ว่า Apple จะเปิดตัว Apple Watch ซึ่งเป็นนาฬิกาข้อมือแบบ Smartwatch รุ่นแรกของทางบริษัทไปพร้อมๆกับ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus พร้อมทั้งกำหนดการณ์คร่าวๆว่าจะเริ่มขาย Apple Watch ในช่วง “ต้นปี 2015” อย่างไรก็ตามล่าสุด Tim Cook บิ๊กบอสใหญ่ประจำค่ายได้ออกมายืนยันแล้วว่า Apple จะเริ่มขาย Apple Watch กันจริงๆในช่วง “เดือนเมษายน” โน่นเลยครับพี่น้อง

ซึ่งถ้าเป็นไปตามนี้นั่นก็หมายความว่า Apple ตั้งใจที่จะปรับแต่ง Apple Watch กันแบบสุดลิ่มทิ่มประตูให้สมบูรณืแบบที่สุดก่อนที่จะเปิดให้คนทั่วไปได้จับจองเป็นเจ้าของกัน โดยปัญหาใหญ่ที่ Apple น่าจะใส่ใจมากที่สุดก็เห็นจะเป็นอายุการใช้งานต่อรอบการชาร์จที่ไม่มากนัก ซึ่งก่อนหน้านี้ Tim Cook เคยเปิดเผยเองว่า Apple Watch นั้นอาจจะต้องใช้งานแบบชาร์จแบตเตอรี่วันต่อวันนั่นเอง

แต่ที่แน่ๆก็คือฝั่งแฟนคลับของ Apple เองก็จะได้มีเวลาเตรียมงบกันได้ทันเช่นกันเพราะ Apple Watch รุ่นราคาถูกที่สุดนั้นก็มีราคาเริ่มต้นกันที่ $349 หรือประมาณ 11,300 บาทเลยทีเดียวจ้า

บทความโดย: ป๋าเอก TechXcite

ที่มา: engadget

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,654 ครั้ง

คำค้นหา : Apple WatchGadgetAppleแอปเปิลApple WatchTim Cookทิม คุ๊กSmartWatchWatchนาฬิกานาฬิกาข้อมือApple Watch ขายเมื่อไหร่