WT2 หูฟังแปลภาษา คุยกันคนละภาษา แค่สวมคนละข้างก็คุยกันรู้เรื่อง

WT2 หูฟังแปลภาษา คุยกันคนละภาษา แค่สวมคนละข้างก็คุยกันรู้เรื่อง

หมวดหมู่: บทความทั่วไปiOSข่าวไอที

WT2 หูฟังแปลภาษา คุยกันรู้เรื่องไม่ต้องง้อล่าม
WT2 หูฟังแปลภาษา คุยกันคนละภาษา แค่สวมคนละข้างก็คุยกันรู้เรื่อง ไม่ต้องง้อล่ามอีกต่อไป

WT2 หูฟังแปลภาษาที่จะช่วยให้คนสองคนสามารถคุยกันรู้เรื่องแม้จะคุยกันคนละภาษาก็ตาม โดยเจ้าหูฟังตัวนี้จะมีชุดละ 2 ข้าง สำหรับให้คู่สนทนาใส่คนละข้าง โดยมันจะเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชันบน iOS จากนั้นก็ทำหน้าที่ฟังเสียงของอีกฝ่ายเพื่อนำมาแปลเป็นภาษาที่อีกฝ่ายเข้าใจให้สามารถฟังได้ผ่านหูฟังแบบ Real-time ซึ่งจะใช้เวลาในการแปลภาษาเพียงแค่ 1-3 วินาทีเท่านั้น

หูฟัง WT2 มาพร้อมกับกล่องใส่ที่มีแบตเตอรี่สำรองในตัว สามารถชาร์จแบตเตอรี่ขณะเก็บในกล่องได้เหมือนกับ AirPods ของแอปเปิล โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในเดือนสิงหาคม 2560 ที่ราคาคู่ละ $249 หรือประมาณ 8,700 บาท หลังผ่านการระดมทุนใน Kickstarter

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,612 ครั้ง

คำค้นหา : WT2 หูฟังแปลภาษา คุยกันคนละภาษาสำหรับให้คู่สนทนาใส่คนละข้างเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชันบน iOSฟังผ่านหูฟังแบบ Real-timeการแปลภาษาแบตเตอรี่สำรองชาร์จแบตเตอรี่AirPods ของแอปเปิลวางจำหน่ายระดมทุนใน Kickstarter