WeChat เวอร์ชั่น 6.3.5

WeChat เวอร์ชั่น 6.3.5

หมวดหมู่: บทความทั่วไปiOSข่าวไอที

WeChat เวอร์ชั่น 6.3.5 ใหม่มาแล้ว 
WeChat เวอร์ชั่น 6.3.5 ใหม่ สำหรับ iOS มาพร้อมการสนทนาผ่าน Video Call และ Group Notice ทำให้ผู้ใช้มั่นใจว่าเพื่อนทุกคนได้รับข้อความ

วันนี้ (22 ต.ค.58) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วีแชท (WeChat) โซเชียลแอพพลิเคชั่นยอดนิยมได้เพิ่มประสิทธิภาพการสนทนาผ่าน Video Call ร่วมกับเพื่อนๆ เป็นกลุ่มได้แล้ว โดย WeChat เวอร์ชั่น 6.3.5 ใหม่สำหรับผู้ใช้ iOS ซึ่งเริ่มการสนทนาผ่านวิดีโอเป็นกลุ่มสูงสุดถึง 9 คนผ่านไว-ไฟ (Wi-Fi) หรือจะสลับเป็นการสนทนาด้วยเสียงเป็นกลุ่มก็ทำได้ มาพร้อม Group Notice ที่ช่วยให้สมาชิกในกลุ่มได้รับการแจ้งเตือนพิเศษพร้อมๆ กันทุกคนเมื่อคุณส่งข้อความ

สำหรับการสนทนาผ่านเสียงและ Video Call เป็นกลุ่ม มีขั้นตอนดังนี้ 1.เข้าไปที่การสนทนาแบบกลุ่มที่คุณต้องการ คลิกไปที่ เมนู “เครื่องหมาย +” และเลือก “Video Call” (การติดต่อของกลุ่ม) 2.เลือกรายชื่อเพื่อนๆ ที่คุณต้องการโทรหา (สามารถเลือกได้สูงสุด 9 คน รวมผู้ที่โทร) 3.รอเพื่อนๆ ตอบรับการเชิญชวน 4.กดไปที่ Video เพื่อเปิดใช้กล้องวิดีโอคุยกัน หากอยากเพิ่มเพื่อนเข้าไปใน Video Call กลุ่มนี้ก็คลิกที่เครื่องหมายบวกด้านบน

หากชอบการใช้งาน Special Mentions ที่ทำให้เพื่อนในกลุ่มของคุณรู้ว่าคุณกำลังพูดถึงเขาอยู่ แนะนำฟีเจอร์ใหม่ Group Notice ที่ทำให้ผู้ใช้มั่นใจได้ว่าเพื่อนทุกคนได้รับข้อความ หากคุณเป็นคนสร้างการสนทนากลุ่มนั้นขึ้นมา คุณสามารถโพสต์ที่ประกาศของกลุ่ม (Group Notice) เพื่อเป็นการกล่าวถึงสมาชิกทุกคนพร้อมๆ กันเมื่อต้องการแจ้งข่าวสำคัญ ขั้นตอน 1.เข้าไปที่การสนทนากลุ่มที่ต้องการ คลิกที่ไอคอนโปรไฟล์ บริเวณมุมบนขวา 2.แตะที่ “ประกาศของกลุ่ม” หรือ “Group Notice” 3.พิมพ์ข้อความและโพสต์ในกลุ่ม สมาชิกทุกคนจะได้รับการแจ้งเตือนพิเศษว่าคุณกำลังกล่าวถึงพวกเขาอยู่ 4.นอกจากนี้เจ้าของกลุ่มยังสามารถตั้งค่าเพื่ออนุญาตให้สมาชิกคนอื่นๆ ปรับแก้ Group Notice ได้ โดยกดที่ โอนย้ายความเป็นเจ้าของ หรือ “Ownership Transfer” แล้วเลือกเจ้าของกลุ่มคนใหม่

WeChat 6.3.5 สำหรับระบบปฏิบัติการ iOS พร้อมให้อัพเกรดเเล้ววันนี้ ส่วนระบบปฏิบัติการ Android จะเปิดให้บริการเร็วๆ นี้

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,078 ครั้ง

คำค้นหา : WeChat เวอร์ชั่น 6.3.5 ใหม่มาแล้ว วีแชท (WeChat) โซเชียลแอพพลิเคชั่นยอดนิยมเพิ่มประสิทธิภาพการสนทนาผ่าน Video Call WeChat เวอร์ชั่น 6.3.5 ใหม่สำหรับผู้ใช้ iOSสนทนาผ่านวิดีโอเป็นกลุ่มสูงสุดถึง 9 คนผ่านไว-ไฟสลับเป็นการสนทนาด้วยเสียงเป็นกลุ่มก็ทำได้ เข้าไปที่การสนทนาแบบกลุ่มที่คุณต้องการ เลือกรายชื่อเพื่อนๆ ที่คุณต้องการโทรหา รอเพื่อนๆ ตอบรับการเชิญชวนกดไปที่ Video เพื่อเปิดใช้กล้องวิดีโอคุยกัน