Widgets ใหม่ ! สำหรับมือถือ Android ประจำเดือนกรกฏาคม

Widgets ใหม่ ! สำหรับมือถือ Android ประจำเดือนกรกฏาคม

หมวดหมู่: บทความทั่วไปMobile AppsAndroidข่าวไอที


5 แอพฯ Widgets ใหม่ ! สำหรับมือถือ Android ประจำเดือนกรกฏาคม
แนะนำ 5 แอพพลิเคชั่น Widgets แต่งหน้าจอมือถือ Android ใหม่ ๆ ประจำเดือนกรกฏาคม 2558 ที่ใครหลายคนเฝ้ารอ

          กลับมาพบกันอีกครั้ง สำหรับการแนะนำ Widgets หรือแอพฯ เสริมฟีเจอร์ต่าง ๆ บนหน้าจอมือถือและแท็บเล็ต Android ประจำเดือนกรกฏาคม 2558 โดยวันนี้กระปุกดอทคอมขอแนะนำ 5 แอพฯ Widgets ใหม่ ๆ จากเว็บไซต์ไอทีชื่อดังในต่างประเทศอย่าง phonearena.com ที่ได้แนะนำไว้ให้กับผู้ที่สนใจ ซึ่งล้วนแต่เป็นแอพฯ แจกฟรีทั้งสิ้น แต่จะมีแอพฯ วิดเจ็ตอะไรที่น่าสนใจบ้างนั้น ต้องไปดูกันเอาเอง

1. ADKalc Widget
เป็นแอพฯ Widgets ที่มาในรูปแบบการแสดงสถานะที่ผู้ใช้งานต้องการให้แจ้งบนหน้าจอมือถือแอนดรอยด์ตัวเก่งของคุณ ตัวอย่างเช่น ต้องการให้แจ้งเตือนระดับแบตเตอรี่, ต้องการให้เเจ้งเตือนตารางนัดหมายต่าง ๆ ไม่ว่าจะวันเดือนปี หรือแม้กระทั่งรายชั่วโมง ก็สามารถทำได้ เป็นต้น นอกจากนี้แล้ว ADKalc Widget ยังสามารถให้ผู้ใช้งานปรับแต่งโทนสีต่าง ๆ ที่เป้นข้อความได้อีกด้วย 

2. Widgeter
เป็นแอพฯ Widgets ที่มาในรูปแบบธีม Nexus 6 โดยภายในตัวแอพฯ มีสกินต่าง ๆ ให้ผู้ใช้งานเลือกปรับแต่งได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็นปุ่มโทรเข้าออกที่ซ่อนอยู่ขอบจอ, นาฬิกาแสดงเวลาและวันเดือนปีบนหน้าจอ, สถานะแบตเตอรี่, คำสั่งค้นหาของ Google และ Wallpaper หรือภาพพื้นหลังสวย ๆ สไตล์ Nexus เป็นต้น ซึ่งสามารถช่วยให้คุณเข้าถึงสิ่งที่ต้องการในเวลาเร่งด่วนได้อย่างง่ายดาย แม้เครื่องจะล็อกหน้าจออยู่ก็ตาม

3. Alien Widget, a reddit widget
เป็นแอพฯ Widgets ที่จะช่วยให้คุณไม่พลาดกับข่าวสารต่าง ๆ รอบโลก ซึ่งภายในตัวแอพฯ ได้รวบรวมข่าวสารหรือสิ่งที่น่าสนใจไว้ในที่เดียวให้คุณได้ติดตามอ่าน เพียงตั้งวิดเจ็ตดักล่าวไว้บนหน้าจอ นอกจากนี้แล้ว Alien Widget, a reddit widget ยังสามารถเซฟรูปภาพสิ่งที่เราสนใจได้ทันทีอีกด้วย เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบติดตามข้อมูลต่าง ๆ อย่างยิ่ง

4. Mp3 Player
เป็นแอพฯ Widgets ที่น่าจะถูกใจใครหลายคน โดยเฉพาะผู้ที่ชอบฟังเพลงบนมือถือแอนดรอยด์ โดยตัวแอพฯ สามารถให้ผู้ใช้งานรับฟังเพลงได้อย่างสะดวกและรวมเร็ว แม้หน้าจอมือถือของคุณจะล็อกอยู่ก็ตาม ซึ่งจุดเด่นอีกอย่าง Mp3 Player ก็คือสามรถรองรับไฟล์ MP3, MP4 และอื่น ๆ อีกมากมาย รวมถึงการปรับแต่งเสียงที่คุณต้องการได้อย่างอิสระอีกด้วย 

5. PushOn Widgets
เป็นแอพฯ Widgets สุดอาร์ต สำหรับ Android โดยภายในตัวแอพฯ มีฟังก์ชั่นต่าง ๆ มากมายให้ผู้ใช้งานเลือกได้ตามต้องการ อาทิเช่น นาฬิกาอะนาล็อก, ปฏิทิน, สภาพอากาศ, การแสดงสถานะแบตเตอรี่, แสดงดหมายเข้าจาก Gmail และ คำสั่งค้นหา Google Search ทั้งข้อความและเสียง เป็นต้น ซึ่งคุณสามารถเรียกใช้งานได้แม้กระทั่งมือถือล็อกหน้าจออยู่ก็ตาม 

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,209 ครั้ง

คำค้นหา : ADKalc Widget มาในรูปแบบการแสดงสถานะที่ผู้ใช้งานต้องการให้แจ้งบนหน้าจอมือถือWidgets ที่มาในรูปแบบธีม Nexus 6 โดยภายในตัวแอพฯ มีสกินต่าง ๆช่วยให้คุณเข้าถึงสิ่งที่ต้องการในเวลาเร่งด่วนได้อย่างง่ายดายAlien Widget a reddit widget เป็นแอพฯ Widgets ที่จะช่วยให้คุณไม่พลาดกับข่าวสารต่าง ๆ รอบโลกจุดเด่นอีกอย่าง Mp3 Player ก็คือสามรถรองรับไฟล์ MP3 MP4 และอื่น ๆ อีกมากมาย