Yurbuds หูฟังใหม่ เอาใจคนออกกำลังกายโดย JBL

Yurbuds หูฟังใหม่ เอาใจคนออกกำลังกายโดย JBL

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

    โดย Yurbuds ได้จับมือกับ JBL แบรนด์หูฟังคุณภาพเสียงขั้นเทพ ร่วมกันผลิตหูฟัง Yurbuds รุ่น The Inspire (in-ear) และ Focus (behind-the-ear) 300 และ 400 models ขึ้นมา มีดีไซน์ลิขสิทธิ์เฉพาะของ Yurbuds นั่นก็คือ Twistlock Technology ที่หูฟังสามารถล๊อคกับหูได้อย่างพอดี ไม่เลื่อนหลุดออก แม้เวลากระโดดโลดเต้น และระบบ Flexsoft ที่ช่วยป้องกันไม่ให้หูฟังกระทบประสาทหู ใส่สบาย ทนต่อแรงกระแทก กันน้ำ ซึ่งหูฟังเหล่านี้ถูกออกแบบมาให้ได้ยินเสียงจากภายนอก ช่วยเพิ่มความปลอดภัยจากอุบัติเหตุอีกด้วย

Yurbuds Inspire 400 by JBL

Yurbuds-Inspire-400

QuikClik_Endurance_Inspire

หูฟังที่ออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์ของหู  เวลาสวมใส่จะไม่มีอาการเจ็บหู  มีจุกยางหูฟังให้เลือกใส่ถึง 2 ไซด์ เพื่อความเหมาะสมกับแต่ละคน พร้อมกระเป๋าสำหรับเก็บหูฟัง ตัวสายถูกออกแบบให้ทนน้ำและเหงื่อได้ดีเยี่ยม และยังสามารถได้ยินเสียงรอบข้างเพื่อการใช้งานในทุกประเภทของกิจกรรม ด้วยขนาดไดร์เวอร์ถึง 15mm 32 โอมส์ หัวแจ็คขนาด 3.5mm สายยาวถึง 1.22m และมีระบบไมโครโฟน 3 ปุ่มที่ควบคุมการโทร เพิ่มเสียง ลดเสียงและเลื่อนเพลง สามารถใช้ได้กับ iPhone, iPad, iPod และในรุ่นนี้ยังมีลูกเล่นที่แตกต่างจากรุ่นเดิม คือ จะมีแม็คเนตด้านหลังหูฟัง ที่สามารถดูดติดกันเพื่อง่ายต่อการพกพาและเก็บรักษา เพิ่มความสะดวกสบายยิ่งขึ้น ด้วยราคาเพียง 1,990 บาท พร้อมการรับประกัน 1 ปีเต็ม

Yurbuds Focus 400 by JBL

Yurbuds-Focus-400

QuikClik_Endurance_Focus

ด้วยขนาดไดร์เวอร์ถึง 13.4mm 32 โอมส์ หัวแจ็คขนาด 3.5mm สายยาวถึง 1.22m และมีระบบไมโครโฟน 3 ปุ่มที่ควบคุมการโทร เพิ่มเสียง ลดเสียงและเลื่อนเพลง สามารถใช้ได้กับ iPhone, iPad, iPod  และเพิ่มความกระชับด้วยห่วง Moldable ที่นุ่มนวลและมีความยืดหยุ่นเพื่อความเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงและหูฟังระดับพรีเมี่ยม พร้อมนวัตกรรมใหม่ระบบ QuickClick ที่ช่วยให้การคล้อง หรือ เก็บหูฟังได้ง่ายขึ้น ด้วยระบบแม่เหล็กที่ด้านหลังของตัวหูฟังที่สามารถดูดติดกัน เพื่อช่วยให้สามารถคล้องไว้ที่คอและยังเคลื่อนไหวร่างกายได้โดยที่ไม่ต้องกังวลว่าหูฟังจะหล่น เพื่อกระตุ้นอารมณ์ในการออกกำลังกายพร้อมการรับประกัน 1 ปีเต็ม ราคา 1,990 บาท

นอกจากนี้ Yurbuds ก็ยังมีหูฟังรุ่นอื่นๆ อีกมากมาย ให้ได้เลือกใช้กันด้วย มาชมกัน

DSCF1754

DSCF1757

DSCF1758

DSCF1759

DSCF1765


DSCF1779

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจหูฟัง Yurbuds ทุกรุ่น ก็สามารถไปชมและจับจองกันได้ ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป โดยหูฟัง Yurbuds ที่มีราคาตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไป จะได้รับประกันตลอดอายุการใช้งานอีกด้วย (Lifetime Warranty) สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 02-2740665 หรือที่ facebook.com/MultigadgetStore ได้เลย

 

 

 

 

 

ที่มา: thaiware

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 2,939 ครั้ง

คำค้นหา : Yurbudsหูฟังใหม่โดย JBLYurbuds หูฟังใหม่ เอาใจคนออกกำลังกายโดย JBL