Apple วางแผนใช้เทคโนโลยี AI สร้างบริการ Health Coaching แนะนำการออกกำลังกาย

Apple วางแผนใช้เทคโนโลยี AI สร้างบริการ Health Coaching แนะนำการออกกำลังกาย

หมวดหมู่: บทความทั่วไป

Apple วางแผนใช้เทคโนโลยี AI สร้างบริการ Health Coaching แนะนำการออกกำลังกาย

 

Apple กำลังรวมเทคโนโลยี AI เพื่อปรับปรุงบริการด้านสุขภาพ และฟิตเนสในแอปพลิเคชัน Health ที่มีโค้ดเนมว่า Quartz ซึ่งจะให้คำแนะนำการออกกำลังกายที่เหมาะสมแต่ละบุคคล

บริการใหม่นี้จะใช้ข้อมูลจาก Apple Watch และข้อมูลจากแอปพลิเคชัน Health มาประมวลผลเพื่อให้คำแนะนำสร้างโปรแกรมการออกกำลังกายส่วนบุคคล โดยบริการนี้จะมีแอปพลิเคชันเป็นของตัวเอง และค่าบริการรายเดือนเพิ่มเติม อย่างไรก็ตามบริการดังกล่าวจะยังไม่เปิดตัวจนไปถึงปี 2024

นอกจากนี้ยังมีข้อมูลใหม่ของแอปพลิเคชัน Health ที่จะสามารถติดตามอารมณ์ และการมองเห็นรูปแบบต่างๆ เช่น สายตาสั้น คุณสมบัติการติดตามอารมณ์จะช่วยให้ผู้ใช้บันทึกอารมณ์ และตอบคำถามที่เกี่ยวข้องในแต่ละวันเพื่อเปรียบเทียบการเปลี่ยนแปลง อีกทั้งยังมีรายงานว่า Apple จะใช้อัลกอริทึมเพื่อทำความเข้าใจอารมณ์ของผู้ใช้ตามคำพูด, ข้อความ และข้อมูลอื่นๆ

ในท้ายที่สุดแอปพลิเคชัน Health เวอร์ชัน iPad คาดว่าจะถูกเปิดตัวครั้งแรกในงาน WWDC 2023 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการนำเสนอ iPadOS 17 ที่น่าจะถูกใครบางคนที่ต้องการดูข้อมูลสุขภาพได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้นบนหน้าจอขนาดใหญ่

 

ที่มา: https://www.beartai.com/news/itnews/1244448

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Bella
เข้าชม 718 ครั้ง

คำค้นหา : applehealth coachingเทคโนโลยี aiquartzipados 17ประมวลสุขภาพแอปพลิเคชันสุขภาพโปรแกรมการออกกำลังกายแอปติดตามอารมณ์อัลกอริทึม apple