Apple เปิดตัว Powerbeats Pro Totally Wireless หูฟังไม่มีสาย ที่เสียงดีกว่า AirPods

Apple เปิดตัว Powerbeats Pro Totally Wireless หูฟังไม่มีสาย ที่เสียงดีกว่า AirPods

หมวดหมู่: บทความทั่วไปiOSข่าวไอที

Apple เปิดตัว Powerbeats Pro Totally Wireless หูฟังไม่มีสาย ที่เสียงดีกว่า AirPods

หลังจากที่ AirPods ได้มีการเพิ่มรุ่นและปรับสเปคให้รองรับระบบ Wireless Charge ได้ทางด้าน Beat ก็ปล่อยให้หูฟังรุ่นใหม่ที่มีลักษณะคล้ายกันออกมา นั่นคือ Powerbeats Pro Totally Wireless (ชื่อจะยาวไปไหน) ออกมา ซึ่งแตกต่างกับ AirPods ไปคนละทิศเลย

ถือว่าเป็นหูฟังรุ่นล่าสุดที่มีการออกแบบให้เน้นความกระชับต่อการใส่มากขึ้น เมื่อเทียบกับหูฟังแบบอื่นๆ ของ Beat ซึ่งคุณภาพในการฟังเพลงของหูฟังรุ่นนี้จะสูงกว่า AirPods แถมในเรื่องการรับสายและโทรออกก็ยังให้คุณภาพดีเทียบเท่ากับ AirPods และยังรองรับคำสั่ง Hey Siri ได้ด้วย

ถ้ายังไม่พอแล้ว Powerbeats Pro Totally Wireless ยังสามารถใช้งานได้นานสุด 24 ชั่วโมง ฟังเพลงต่อเนื่อง 9 ชั่วโมง ก็เท่ากับ AirPods เลยครับ แต่ว่าสิ่งที่จะไม่มีคือ ระบบรองรับ Wireless Charge รุ่นนี้จะหายไป และยังกันน้ำและเหมาะกับการออกกำลังกายมากกว่า AirPods

แต่ว่าราคาก็จะกระโดดแพงกว่า AirPods รุ่น Wireless Charge ไปที่ 8,900 บาท (อัปเดตจาก Apple Online Store Thailand) การมาของรุ่นนี้ทำให้ Powerbeats 3 ยุติการจำหน่ายไปด้วย และมีสีให้เลือก 4 สีเท่านั้น ใครอยากได้หูฟังออกกำลังกายที่ดี รุ่นนี้ไม่ควรพลาดครับ

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย เอ็นโอไอ ไอทีจีเนียส
เข้าชม 2,511 ครั้ง

คำค้นหา : Apple Powerbeats Pro Totally Wireless หูฟังไม่มีสาย AirPodsรองรับระบบ Wireless Chargeคุณภาพในการฟังเพลงการรับสายรองรับคำสั่ง Hey Siri กันน้ำการออกกำลังกายราคาApple Online Store ThailandPowerbeats 3การจำหน่ายหูฟังออกกำลังกาย