Dell เปิดตัว โน๊ตบุ๊คสำหรับการเล่นเกม รุ่นใหม่ในตระกูล G Series

Dell เปิดตัว โน๊ตบุ๊คสำหรับการเล่นเกม รุ่นใหม่ในตระกูล G Series

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

Dell G Series โน๊ตบุ๊คสำหรับการเล่นเกมที่ราคาเริ่มต้น 24,990 บาท
Dell เปิดตัว Notebook รุ่นใหม่ในตระกูล G Series ประกอบไปด้วย Notebook G3 15 นิ้วและ G7 15 นิ้ว ที่ตอบโจทย์ในการเล่นเกมและคอมพิวเตอร์สเปคแรงแต่ราคาไม่แพงจนเกินไป

 “เทคโนโลยี เป็นสิ่งที่นำพาความก้าวหน้ามาสู่มนุษย์ และความเชื่อนี้ก็เป็นแรงผลักดันทุกสิ่งที่เราทำ“ นายอโณทัย เวทยากร รองประธานบริหาร เดลล์ อีเอ็มซี ภูมิภาคอินโดจีน กล่าว “ความตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับมาร์เวล สตูดิโอในครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นถึงพลังในระดับซูเปอร์ พาวเวอร์ ของเทคโนโลยี เดลล์ ที่สร้างอำนาจให้ผู้คนด้วยศักยภาพของอุปกรณ์และเทคโนโลยีจากเดลล์ ที่เหนือชั้นทั้งในเรื่องการออกแบบ และเกมเพลย์ สำหรับทั้งเกมเมอร์ ศิลปินผู้สร้างสรรค์เทคนิคพิเศษด้านภาพ หรือกระทั่งสำหรับผู้ชมภาพยนตร์ทั่วไปก็ตาม”

Dell G Series Notebook

Dell G Series เป็นการพัฒนาต่อจาก Inspiron Gaming ที่มีการปรับปรุงทั้งหน้าตาและสเปคเครื่องเครื่อง เลือกใช้ CPU จาก 8th Gen Intel® Core และ GPU จาก NVIDIA FeForce GTX 10-Series แถมมีจัดการความร้อน และเลือกใช้หน้าจอแบบ IPS ที่ไม่สะท้อนแสง โดย Dell G Series มีให้เลือก 2 รุ่นคือ

Dell G3 15 (3579)
- แล็ปท็อป Dell G3 15 มาในฟอร์มแฟกเตอร์ขนาด 15 นิ้ว ที่ให้ขุมพลังจาก NVIDIA GeForce GTX 1050 มากถึง 1060 Max-Q ในกราฟฟิกการ์ดแยก และ 8th Gen Intel® Core™ i7 CPUs พัดลมระบายความร้อน 2 ตัว และ dual drives พร้อมทางเลือก SSD 
- การออกแบบที่ใช้เสาอากาศ WiFi 2x2 ของแล็ปท็อป ให้ประสิทธิภาพการใช้งานระบบไร้สายได้ดีเยี่ยม อีกทั้งซอฟต์แวร์ SmartByte ยังช่วยจัดลำดับความสำคัญของเกมมิ่ง และวิดีโอ คอนเท้นท์ เพื่อความลื่นไหล แม้ในขณะที่มีการดาวน์โหลดไฟล์ขนาดใหญ่อยู่ก็ตาม
- ความเพรียวบางที่ 22.7 มิลลิเมตร รองรับการเล่นเกมได้ในทุกที่
- Dell G3 15 มีให้เลือก 2 สีด้วยกัน (Licorice Black, Alpine White) ราคาเริ่มต้น 24,990 บาท

Dell G7 15 (7588)
สำหรับผู้ที่มองหาสมรรถนะจากระบบ G3 ที่เหนือระดับขึ้นมาอีกขั้น Dell G7 15 มาในรูปทรงที่เพรียวบาง 25 มิลลิเมตร chassis 15 นิ้ว พร้อม NVIDIA GeForce GTX 1060 GPUs ที่ทรงพลัง ด้วยเทคโนโลยีด้านการออกแบบ Max-Q
- ระบบมีหน่วยความจำแยก GDDR5 ถึง 6GB ตลอดจนประสิทธิภาพระดับ 6-core ด้วยโปรเซสเซอร์ 8th Gen Intel® Core™ (สูงสุด Core i9) พัดลมระบายความร้อน 2 ตัว และ dual drives พร้อมทางเลือก SSD
- G7 15 ให้ทางเลือกซีพียู 8th Gen Intel® Core™ i9 และการตั้งค่าจอแสดงผล UHD (3840x2160)
- เพิ่มประสิทธิภาพด้านการเชื่อมต่อแบบ 1x1 (รองรับได้สูงถึง 2x2) หรือซอฟต์แวร์ SmartByte ที่จัดลำดับความสำคัญได้ดีเยี่ยมในการดาวน์โหลดคอนเท้นท์ สำหรับเกมมิ่ง และทำสตรีมมิ่งได้อย่างลื่นไหล
- ติดตั้งช่องระบายอากาศด้านหน้า และด้านหลัง ไว้ที่ตัวโครงแล็ปท็อปเพื่อให้ผู้เล่นรู้สึกเย็น และสามารถเล่นเกมได้ยาวนานขึ้น
- จอทางเลือก IPS UHD เพื่อดึงประสบการณ์บนจอในระดับพรีเมียมออกมาให้กับผู้เล่น
- Dell G7 15 พร้อมวางจำหน่ายทั้งในสี Licorice Black หรือ Alpine White ราคาอยู่ที่ 37,990 บาท

“เราเข้าใจดีถึงความหลากหลายของระบบนิเวศด้านเกมมิ่ง และความต้องการของผู้เล่นสมัยใหม่ที่พัฒนาไปอีกขั้น” นายอโณทัย กล่าว “ประสบการณ์ของลูกค้าคือหัวใจสำคัญของปรัชญาการออกแบบของเรา นอกจากนี้ G Series ใหม่ยังมาในราคาที่จับต้องได้ นั่นแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการทำให้เกมเมอร์ทุกระดับ สามารถเข้าถึงศักยภาพของเกมได้ดีที่สุด  เรายังคงมุ่งมั่นในการสร้างนวัตกรรมอย่างต่อเนื่องเพื่อมอบโซลูชันด้านเกมมิ่งที่ดีที่สุดโดยไม่กระทบเรื่องของโมบิลิตี้ ความง่ายในการใช้งาน และความน่าเชื่อถือแต่อย่างใด”

นอกจากนี้ยังมีการประกาศความร่วมมือกับ มาร์เวล สตูดิโอ ได้เปิดรับการสนับสนุนจากผู้จำหน่าย VFX ซึ่งหลายรายได้นำศักยภาพที่หลากหลายของเดลล์ เทคโนโลยีส์ มาใช้ ไม่ว่าจะเป็น Dell EMC PowerEdge เซิร์ฟเวอร์ และ Dell Precision เวิร์กสเตชัน ในฐานะของแกนหลักของโครงสร้างพื้นฐานที่ให้ขุมพลังอันมหาศาลด้านการประมวลผล และความสามารถด้านสตอเรจที่จำเป็นสำหรับผู้ออกแบบวิชวล เอฟเฟกต์ และมีการนำไปใช้กับภาพยนตร์เรื่อง “แอนท์-แมน แอนด์ เดอะ วอฟส์  ของมาร์เวล สตูดิโอ

ประกอบไปด้วยการใช้เวิร์กสเตชัน Dell Precision มากกว่า 300 ตัวในการสร้างเทคนิคพิเศษที่โดดเด่น ลองจินตนาการถึงฉากรถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยอะดรีนาลีนวิ่งไล่ล่าไปทั่วเมืองในซานฟรานซิส

เทคโนโลยีของเดลล์ ที่ DNEG นำมาขยายผลเพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างภาพยนตร์ ได้แก่
- เวิร์กสเตชั่น Dell Precision 7910
- Dell EMC PowerEdge R630 แร็ก เซิร์ฟเวอร์ พร้อม MD3460 RAIDs
- Dell EMC PowerEdge M1000e Blade Server Enclosures
- จอมอนิเตอร์จากเดลล์อีกหลายร้อยตัว

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย เอ็นโอไอ ไอทีจีเนียส
เข้าชม 2,932 ครั้ง

คำค้นหา : DellNotebookโน๊ตบุ๊คการเล่นเกมตระกูล G Seriesนายอโณทัย เวทยากรมาร์เวล สตูดิโอเกมเพลย์ เกมเมอร์Inspiron Gamingหน้าจอแบบ IPSหน้าจอแบบ IPSกราฟฟิกการ์ดแยกพัดลมระบายความร้อนการใช้งานระบบไร้สายซอฟต์แวร์ SmartByteระบบหน่วยความจำจอแสดงผล UHDช่องระบายอากาศวางจำหน่าย