Gadget ตัวช่วยที่จะเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของคุณ

Gadget ตัวช่วยที่จะเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของคุณ

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

Gadget ตัวช่วยที่จะเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของคุณ
 ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่นั้นส่วนใหญ่จะหมดไปกับการเดินทางและการทำงาน แต่ก็ยังต้องแบ่งเวลาให้กับเรื่องของการออกกำลังกาย การท่องเที่ยว และเพื่อความบันเทิงส่วนตัวอีกด้วย ซึ่งการใช้ชีวิตแบบนี้มักจะต้องมีตัวช่วยเพื่อให้สามารถทำกิจกรรมต่างๆ ได้ง่ายขึ้น และสะดวกขึ้น สิ่งเหล่านั้นเราเรียกกันรวมๆ ว่า Gadget นั่นเอง

“หูฟัง”

สิ่งที่ขาดไม่ได้ของคนเมือง ส่วนใหญ่มักจะเสียเวลาในการเดินทางหลายชั่วโมงในแต่ละวัน สิ่งหนึ่งที่พอจะช่วยให้เพลิดเพลินระหว่างเดินทางก็คงจะหนีไม่พ้นการได้ฟังเพลงผ่านหูฟังเสียงดี และแน่นอนว่าจะต้องเป็นหูฟังไร้สายด้วย เนื่องจากหูฟังแบบมีสายอาจจะทำให้เกิดความไม่สะดวกในการเดินทางในบริเวณที่มีคนหนาแน่น  แน่นอนว่าความสะดวกสบายก็ต้องแลกด้วยค่าใช้จ่าย หูฟังไร้สายเสียงดีๆ ตอนนี้ก็ต้องควักกระเป๋าในราคาเกินครึ่งหมื่นขึ้นไปอย่างไม่ต้องสงสัย

“สมาร์ทโฟน”

อวัยวะที่ 33 ของคนในยุคนี้ ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็จะเห็นคนพากันก้มหน้ามองดูแต่หน้าจอมือถือของตัวเองกันทั้งนั้น ไม่ว่าจะขึ้นรถลงเรือไปเหนือล่องใต้ ก็ไม่เห็นว่าจะมีใครยอมละสายตาจากหน้าจอเลย ทำให้ความต้องการสเป็คของสมาร์ทโฟนสูงขึ้นเรื่อยๆ นอกจากหน้าจอต้องใหญ่ความคมชัดต้องระดับ HD เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูงได้แบบไม่มีสะดุด และแน่นอนว่ากล้องหน้าและกล้องหลังจะต้องเก็บภาพได้คมชัดในระดับรูขุมขน ที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ตัวท็อปก็ซัดเข้าไปมากกว่าสองหมื่นบาท

“สมาร์ทวอทช์”

ของจำเป็นสำหรับวันหยุด โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพอย่างจริงจัง เพราะ Gadget ตัวนี้จะบอกรายละเอียดในทุกกิจกรรมในการออกกำลังกายของคุณ ไม่ว่าจะเป็นจำนวนก้าวที่ออกเดิน ระยะทางที่ออกวิ่ง เรื่อยไปจนถึงการเช็คตำแหน่งที่คุณเคลื่อนที่ด้วยระบบ GPS นอกจากนั้นยังคอยเตือนสำหรับสายโหดที่มักจะออกกำลังกายหนักหน่วงชนิดที่ไม่เกรงใจหัวใจตัวเองเลย ใช่แล้วอุปกรณ์ตัวนี้สามารถวัดอัตราการเต้นของหัวใจ และจะค่อยเตือนเมื่อคุณหักโหมเกินไป สนนราคาสมาร์ทวอทซ์ที่มาพร้อมคุณสมบัติเหล่านี้ อยู่ในช่วงหมื่นอัพแน่นอน

“กล้องมิลเลอร์เลส”

อย่างที่ทราบกันดีว่ากล้องตัวเล็กพกพาสะดวกแบบนี้ คุณภาพของภาพถ่ายที่ได้นั้นใกล้เคียงกับกล้อง DSLR ตัวใหญ่ๆ แล้ว ทำให้นี่คือหนึ่งในอุปกรณ์พกพาติดตัวไปในวันหยุด ด้วยความที่คุณภาพล้นเกินขนาดตัวของกล้องรุ่นนี้ ทำให้มันกลายเป็นไอเท็มยอดนิยมไปเรียบร้อย จึงไม่แปลกใจว่านอกจากจะใช้มือถือในการถ่ายรูปแล้ว ก็มีกล้องแบบนี้แหละที่กลายเป็นของคู่ใจในการเซลฟี่และถ่ายรูปแบบทุกที่ทุกเวลา ส่วนราคาก็มีพลังทำลายล้างเงินในกระเป๋าจำนวนมิใช่น้อย ตัวยอดนิยมก็เฉียดสามหมื่นเข้าไปแล้ว

“อยากได้ Gadget ทั้งหมดนี้ต้องมีตัวช่วย”
มนุษย์เงินเดือนอย่างพวกเราของบางอย่างจำเป็นต้องเอาเงินสำรองที่มีมาใช้ ก็กลัวหมดกลัวไม่พอ หรือจะหาคนมาซื้อให้คงเป็นไปได้ยาก ต้องพึ่งตัวเองด้วยโปรโมชั่นต่างๆ ของบัตรน่าจะง่ายและดีที่สุด และตอนนี้ก็มีบัตรที่เป็นตัวช่วยแบบฟูลอ็อปชั่นเกิดขึ้นแล้ว นั่นคือบัตรสินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH Plus บัตรกดเงินสดที่สามารถใช้ผ่อนสินค้า และบริการ แบบไม่มีดอกเบี้ย กับร้านค้าที่ร่วมรายการ ทำได้เหมือนบัตรเครดิตเลย แถมผ่อนได้นานกว่าสูงสุดถึง 60 เดือน และถ้าเกิดกรณีฉุกเฉินจำเป็นต้องใช้เงินก้อน แค่หยิบบัตรนี้ไปกดเงินที่ตู้ ATM จะตู้ไหนธนาคารไหนก็ฟรีฟรีค่าธรรมเนียม นอกจากนี้ยังฟรีค่าธรรมเนียมรายปี เลือกผ่อนคืนขั้นต่ำได้ 3% หรือเพียง 500 บาท แถมยังใจดีสำหรับลูกค้าผ่อนดีผ่อนตรงเวลาตลอดให้สิทธิ์พักการผ่อนได้ 1 เดือน* ดอกเบี้ยลดลงทุกปี* สิทธิพิเศษสมัครตั้งแต่ 1 ก.ค. – 31 ธ.ค.61 รับดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน* เอาเงินไปใช้ก่อนได้แบบไม่กวนใคร พกไว้อุ่นใจชัวร์ สมัครเลย https://bit.ly/2t83aqH

ดูรายละเอียดโปรโมชั่น กับร้านค้าที่ร่วมรายการได้ https://bit.ly/2uePo5F

*รายละเอียดเงื่อนไขเป็นไปตามธนาคารกำหนด

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย เอ็นโอไอ ไอทีจีเนียส
เข้าชม 1,950 ครั้ง

คำค้นหา : Gadgetไลฟ์สไตล์การออกกำลังกาย การท่องเที่ยวความบันเทิงฟังเพลงหูฟังเสียงดี หูฟังไร้สายสมาร์ทโฟนอวัยวะที่ 33 หน้าจอความคมชัดระดับ HDเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตกล้องหน้ากล้องหลังสมาร์ทวอทช์ระบบ GPSวัดอัตราการเต้นของหัวใจ กล้องมิลเลอร์เลสการถ่ายรูปการเซลฟี่