Google smart displays พร้อมวางจำหน่ายแล้วกรกฎาคมนี้

Google smart displays พร้อมวางจำหน่ายแล้วกรกฎาคมนี้

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

Google smart displays พร้อมวางจำหน่ายแล้วกรกฎาคมนี้!

ในงาน CES 2018 ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมานั้นผลิตภัณฑ์จากทาง Google อย่าง Google’s smart displays นั้นดูจะเป็นที่จับตามองของทุกๆ คนเป็นอย่างมากเพราะด้วยดีไซน์การออกแบบและฟังก์ชั่นการใช้งานที่ถูกจัดการมาแล้วเป็นอย่างดีจากทาง Google ทำให้เจ้า Google smart displays น่าจะสามารถเข้ามาผลักดันตลาดของ Google ให้พุ่งสูงขึ้นได้อย่างแน่นอน
และหลังจากที่รอกันมานานในที่สุดเดือนกรกฎาคมนี้พวกเราก็กำลังจะได้สัมผัสกับ Google smart displays ตัวจริงเสียงจริงที่พร้อมออกจัดจำหน่ายกันแล้ว 

โดยในครั้งนี้ทาง Google นั้นก็ได้ร่วมมือกับผู้ผลิตที่แสนจะคุ้นเคยกันดีอย่าง Lenovo, LG, และ Sony รวมไปถึง JBL อีกด้วย
แน่นอนเลยว่า Google smart display ตัวนี้ได้สร้างขึ้นมาเพื่อเป็นคู่แข่งโดยตรงกับ Amazon echo โดยเฉพาะอย่างยิ่งอุปกรณ์ Echo show นั่นเอง

พูดได้เลยว่าทาง Google เองนั้นมี พันธมิตรในด้านของการผลิตสินค้าประเภท Home speakers อยู่มากพอสมควรและผู้ผลิตที่เป็นพันธมิตรเหล่านี้ก็มีความยินดีที่จะใส่ Google assistant เข้าไปในอุปกรณ์เหล่านั้นเพื่อพร้อมออกจัดจำหน่ายได้ทันที

การเริ่มต้นทั้งหมดของ Google ในครั้งนี้น่าจะมีจุดหลักๆ มาจากการต้องการแย่งชิงส่วนแบ่งการตลาดมาจากระบบผู้ช่วยอัจฉริยะ Amazon Alexa ในส่วนของการอุปกรณ์ Smart home ต่างๆ นั่นเอง

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย เอ็นโอไอ ไอทีจีเนียส
เข้าชม 1,509 ครั้ง

คำค้นหา : Google smart displaysวางจำหน่ายงาน CES 2018Google ดีไซน์การออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งานLenovo LG Sony JBL Amazon echoคู่แข่ง Echo show Home speakersGoogle assistant ส่วนแบ่งการตลาด Amazon Alexa Smart home