GoPro Hero 11 และ Hero 11 Mini เปิดตัวใหม่ กล้องจิ๋วสเปกจัดจ้านพร้อมเก็บสีได้ 10 bit

GoPro Hero 11 และ Hero 11 Mini เปิดตัวใหม่ กล้องจิ๋วสเปกจัดจ้านพร้อมเก็บสีได้ 10 bit

หมวดหมู่: บทความทั่วไปGadget Reviewข่าวไอที

GoPro Hero 11 และ Hero 11 Mini เปิดตัวใหม่ กล้องจิ๋วสเปกจัดจ้านพร้อมเก็บสีได้ 10 bit

 

ในที่สุด GoPro ได้เปิดตัวกล้อง Action Camera รุ่นใหม่ล่าสุดที่มีชื่อรุ่นว่า Hero 11 โดยรอบนี้มาให้เลือกถึง 3 รุ่นด้วยกันได้แก่

HERO11 Black— สุดยอดกล้องที่ใช้งานได้หลากหลายมากที่สุดในโลก ทรงพลังและสะดวกกว่าที่เคย ด้วยดีไซน์กล้อง HERO ตลอดจนความทนทานและประสิทธิภาพที่ผ่านการพิสูจน์ตามมาตรฐานอันเป็นเอกลักษณ์ของ GoPro มาแล้ว ทำให้ HERO11 Black เป็นกล้องที่ทั้งมืออาชีพและมือสมัครเล่นเลือก สำหรับการเก็บภาพที่สมจริง
HERO11 Black Creator Edition— กล้องแอคชั่นแคมที่มาครบจบในตัวเดียวเหมาะสำหรับคอนเทนท์ครีเอเตอร์ ด้วยดีไซน์น้ำหนักเบาพิเศษ ขนาดพอดีฝ่ามือ ทำให้การถ่ายวิดีโอบล็อก ภาพยนตร์ ตลอดจนการไลฟ์สตรีมเป็นเรื่องง่าย มาพร้อมฟีเจอร์ทั้งหมดของ HERO11 Black แบตเตอรี่กริปใช้งานได้ยาวนาน

สามารถถ่ายวิดีโอที่ความละเอียดระดับ 4K ได้ต่อเนื่องยาวนานกว่าสี่ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง พร้อมปุ่มกดในตัวสำหรับการควบคุมกล้องด้วยมือเดียว ไมโครโฟนแบบออมนิไดเรคชั่นนอล ช่องอินพุตไมโครโฟนภายนอก พอร์ต HDMI สำหรับเชื่อมต่อกับจอแสดงผลภายนอก ไฟ LED กำลังสูง และฐานติดตั้งแบบ Cold Shoe สองตัวสำหรับติดตั้งอุปกรณ์เสริมเพิ่มเติม
HERO11 Black Mini —สุดยอดกล้องที่ใช้งานได้หลากหลายมากที่สุดในโลกในเวอร์ชั่นที่เล็กกว่า เบากว่า ใช้งานได้ง่ายและลุยได้มากกว่า มาพร้อมด้วยฟีเจอร์ทั้งหมดของรุ่นใหญ่ ขนาดตัวกล้องที่เล็กกว่าและดีไซน์ที่เรียบง่ายแค่ปุ่มเดียว ทำให้ HERO11 Black Mini เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ต้องการการใช้งานที่ไม่ยุ่งยาก โดยไม่ลดทอนประสิทธิภาพของการทำงานหรือคุณภาพ

การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของ Hero 11 Black คือการเพิ่มเซนเซอร์ขนาดใหญ่ 1/1.9 นิ้วทำให้เก็บรายละเอียดสีได้มากขึ้นและเก็บสีสันได้มากถึง 10 bit ที่ความละเอียด 5.3K 60 FPS, 4K 120FPS  ภาพนิ่งยังเพิ่มความละเอียด 27 ล้านพิกเซล เก็บสีสันได้ดีกว่าเดิม

นอกจากนี้ยังสามารถเปลี่ยนภาพเป็นหลากหลายรองรับทั้งการนำขึ้น Social Network ผ่านทาง GoPro Quik ไม่ว่าจะเป็น Tiktok, YouTube, Instagram เป็นต้น

มุมมอง HyperView ถือว่าเป็นเรื่องใหม่เพรามีการให้มุมมองที่กว้างมากขึ้นเหมาะกับการถ่ายแบบ Point Of View หรือ POV ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายบนรถยนต์ระหว่างแข่ง, จักรยาน หรือจะเป็นการวิ่ง โดยมุมมองมากขึ้น

ฟีเจอร์ใหม่ๆ ของ GoPro Hero 11 มีดังนี้

เทคโนโลยีระบบกันสั่น HyperSmooth 5.0 การันตีด้วยรางวัล Emmy Award พร้อมระบบปรับระดับเส้นขอบฟ้า Horizon Lock 360 องศาในตัว ให้วิดีโอไม่สั่นแม้กล้องจะหมุน 360 องศาระหว่างจับภาพ

เลนส์ดิจิตอล HyperView แบบ Hyper-Immersive ให้มุมมองภาพ 16:9 กว้างที่สุดเท่าที่เคยมีมาในกล้อง HERO สำหรับจับภาพเคลื่อนไหวสูง นอกจากนี้ยังมาพร้อมเลนส์ SuperView เอกลักษณ์ของ GoPro ถ่ายวิดีโอที่ความละเอียด 5.3K ที่ 60 เฟรมต่อวินาที และ 4K ที่ 120 เฟรมต่อวินาที

โหมด Night Effect Time Lapse ใหม่ 3 โหมด ถ่ายวิดีโอ Star Trails, Light Painting, และ Vehicle Light Trails ใช้งานง่ายเพียงแค่เลือก Preset ใน Night mode เพื่อสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพระดับมืออาชีพได้ง่ายๆ

โหมด TimeWarp 3.0 ที่ความละเอียด 5.3K ให้ถ่ายวิดีโอความละเอียดชัดขึ้นแบบก้าวกระโดด 91% จาก 4K หรือ 665% จาก 1080p

โหมด Easy และ Pro ควบคุมกล้องง่ายขึ้น โดยโหมด Easy ให้การถ่ายวิดีโอง่ายกว่าที่เคย ด้วยเซ็ตติ้งที่ดีที่สุดสำหรับทุกสถานการณ์ ในขณะที่โหมด Pro ปลดล็อกทุกฟีเจอร์ของกล้อง HERO11 สำหรับการถ่ายวิดีโอสร้างสรรค์สูงสุด

แบตเตอรี่ Enduro เพิ่มสมรรถนะกล้องในสภาพอากาศเย็นและอบอุ่น ยืดเวลาถ่ายวิดีโอของ HERO11 Black สูงสุดถึง 38% โดยใส่มาพร้อมในกล่องของ HERO11 Black และ HERO11 Black Creator Edition และติดตั้งมาในตัวของ HERO11 Black Mini

 

 

ที่มา : 

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Bella
เข้าชม 509 ครั้ง

คำค้นหา : gopro hero 11gopro hero 11 minigopro10 bitมุมมอง hyperviewฟีเจอร์ใหม่ goproโหมด timewarpโหมด proero11 black creator editionhero11 blackโหมด night effect time lapse