iOS 9.1 โฉมใหม่ เคลียร์บั๊ก-เพิ่มอีโมจิเพียบ

iOS 9.1 โฉมใหม่ เคลียร์บั๊ก-เพิ่มอีโมจิเพียบ

หมวดหมู่: บทความทั่วไปiOSข่าวไอที

ลองอัพหรือยัง? 'iOS 9.1' โฉมใหม่ เคลียร์บั๊ก-เพิ่มอีโมจิเพียบ

แอปเปิลปล่อย iOS 9.1 ให้แฟนๆ ได้ดาวน์โหลด เน้นการปรับปรุง และแก้ไขข้อบกพร่องต่างๆ รวมถึงรองรับการใช้งาน Live Photo…

เพิ่งปล่อย iOS 9.0.2 ออกมาได้สักระยะ แต่ล่าสุด แอปเปิล ก็ได้พัฒนาเวอร์ชั่นใหม่กับ iOS 9.1 ออกมาให้มิตรรักแฟนแอปเปิลได้ดาวน์โหลดไปใช้งานกันแล้ว

สำหรับ iOS 9.1 นั้น ถูกพัฒนาให้แก้ปัญหาเรื่องบั๊กต่างๆ และรองรับการใช้งานให้มีความเสถียรยิ่งขึ้น ซึ่งฟีเจอร์อื่นๆ ที่ถูกอัพเดตไว้ใน iOS 9.1 ได้แก่ คุณสมบัติใหม่ การปรับปรุง และการแก้ไขข้อบกพร่อง รวมถึง Live Photo ที่ฉลาดขึ้น โดยคุณสมบัติดังกล่าว สามารถรับรู้ได้ว่าคุณขยับ iPhone ขึ้นหรือลง แต่ Live Photo จะไม่บันทึกความเคลื่อนไหวเหล่านั้นโดยอัตโนมัติ

                   

นอกจากนี้ ก็ยังมีการเพิ่มอีโมจิใหม่ๆ กว่า 150 ตัว อาทิ รูปสัตว์ ชีส ขวด และ ไม้ปิงปอง รวมถึงรูปคนหน้าตาแปลกๆ เพิ่มขึ้น รวมทั้งอีโมจิทั้งหมดที่ Unicode 7.0 และ 8.0

หากต้องการอัพเดต iOS 9.1 ก็สามารถทำได้ เพียงเข้าไปที่ การตั้งค่า (Settings) ทั่วไป (General) รายการอัพเดตซอฟต์แวร์ (Software Update)

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,567 ครั้ง

คำค้นหา : iOS 9.1 โฉมใหม่ เคลียร์บั๊ก-เพิ่มอีโมจิเพียบแอปเปิลปล่อย iOS 9.1 ให้แฟนๆ ได้ดาวน์โหลด เน้นการปรับปรุง และแก้ไขข้อบกพร่องต่างๆ รวมถึงรองรับการใช้งาน Live Photoเพิ่งปล่อย iOS 9.0.2 ออกมาได้สักระยะ คุณสมบัติใหม่ การปรับปรุง และการแก้ไขข้อบกพร่อง สามารถรับรู้ได้ว่าคุณขยับ iPhone ขึ้นหรือลงมีการเพิ่มอีโมจิใหม่ๆ กว่า 150 ตัว