iPad Pro เหมาะสำหรับทำงานสถาปนิคและกราฟิกอย่างไรบ้าง

iPad Pro เหมาะสำหรับทำงานสถาปนิคและกราฟิกอย่างไรบ้าง

หมวดหมู่: บทความทั่วไปiOSข่าวไอที

4 ข้อดีของ iPad Pro เหมาะสำหรับทำงานสถาปนิคและกราฟิกอย่างไรบ้าง มาดูกัน
เป็นที่ฮือฮาและได้รับความสนใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับ iPad Pro ที่แอปเปิลเพิ่งจะเปิดตัวไปหมาด ๆ พร้อมสเปคจัดเต็มและ Apple Pencil ปากกาสไตล์สำหรับใช้ขีดเขียนบน iPad Pro ทำให้ได้รับความสนใจกับผู้ที่ทำงานด้านสถาปนิคหรือกราฟิกเป็นพิเศษ วันนี้ทางเว็บไซต์ archdaily.com จึงได้สรุปข้อดีของ iPad Pro ว่าเหมาะสำหรับใช้ทำงานดังกล่าวอย่างไรบ้าง

1. Apple Pencil
Apple Pencil ที่ออกแบบมาสำหรับใช้งานร่วมกับ iPad Pro นั้นมีประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยม สามารถรองรับแรงกดได้ถึง 2048 ระดับ ตอบสนองรวดเร็ว ให้ความรู้สึกเหมือนจับดินสอเขียนบนกระดาษจริง ๆ ช่วยให้การทำงานต่าง ๆ ที่ต้องใช้การขีดเขียนนั้นลื่นไหลไม่มีสะดุด

2. ใช้สองแอพฯ พร้อมกันในจอเดียว
ด้วยขนาดหน้าจอของ iPad Pro ที่ใหญ่ถึง 12.9 นิ้ว และฟีเจอร์แบ่งหน้าจอของ iOS 9 นั้น ทำให้ iPad Pro สามารถเปิดใช้งาน 2 แอพฯ พร้อมกันด้วยการแบ่งหน้าจอนั้นสามารถทำได้อย่างง่ายดาย ใช้งานสะดวก เหมาะสำหรับการทำงานที่ต้องใช้หลายแอพฯ พร้อมกัน

3. การประมวลผลกราฟิกที่ดีเยี่ยม
สำหรับงานด้านสถาปนิคหรือกราฟิกนั้นจำเป็นต้องใช้การประมวลผลด้านกราฟิกค่อนข้างสูง ซึ่ง iPad Pro นั้นสามารถตอบโจทย์ได้ดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็น GPU ที่ประมวลผลได้ดีกว่า iPad รุ่นเดิมถึง 360 เท่า พร้อมทั้งหน้าจอ Retina ความละเอียดสูง ช่วยทำงานได้ลื่นไหล

4. แอพพลิเคชั่นจาก Adobe
Adobe ได้เปิดตัวแอพฯ ใหม่สำหรับใช้งานร่วมกับ iPad Pro พร้อมกันถึง 2 แอพฯ ได้แก่ Adobe Fix ที่ช่วยให้การรีทัชภาพทำได้ง่ายขึ้น และแอพฯ Adobe Sketch ที่ถูกอัพเดทให้สามารถทำงานร่วมกับ Apple Pencil ได้มีประสิทธิภาพกว่าเดิม

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,255 ครั้ง

คำค้นหา : Apple Pencil ที่ออกแบบมาสำหรับใช้งานร่วมกับ iPad Pro นั้นมีประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยม ตอบสนองรวดเร็ว ให้ความรู้สึกเหมือนจับดินสอเขียนบนกระดาษจริง ๆ ขนาดหน้าจอของ iPad Pro ที่ใหญ่ถึง 12.9 นิ้วฟีเจอร์แบ่งหน้าจอของ iOS 9 นั้น ทำให้ iPad Pro สามารถเปิดใช้งาน 2 แอพฯ พร้อมกัน เหมาะสำหรับการทำงานที่ต้องใช้หลายแอพฯ พร้อมกัน GPU ที่ประมวลผลได้ดีกว่า iPad รุ่นเดิมถึง 360 เท่าหน้าจอ Retina ความละเอียดสูง ช่วยทำงานได้ลื่นไหล