iPhone 7 อาจเปิดตัวมาพร้อมปุ่มโฮมแบบ Force Touch สุดล้ำ

iPhone 7 อาจเปิดตัวมาพร้อมปุ่มโฮมแบบ Force Touch สุดล้ำ

หมวดหมู่: บทความทั่วไปiOSข่าวไอที

iPhone 7 ว่าเรือธงรุ่นต่อไปอาจเปิดตัวมาพร้อมปุ่มโฮมแบบ Force Touch สุดล้ำ ไร้ปัญหาปุ่มพัง
iPhone 7 (ไอโฟน 7) อัปเดตข้อมูลล่าสุด : iPhone 7 ว่าเรือธงรุ่นต่อไปอาจเปิดตัวมาพร้อมปุ่มโฮมแบบ Force Touch สุดล้ำ ไร้ปัญหาปุ่มพังอีกต่อไป พร้อมใช้งานกล้องคู่ Dual-Camera ที่คมชัดยิ่งกว่าเดิม!

เหลือเวลาอีกประมาณหนึ่งเดือนเท่านั้นก็จะเข้าสู่เดือนกันยายน ซึ่งเป็นเดือนที่จะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ Apple ในทุกๆ ปี โดยในปีนี้ก็เป็นคิวของ iPhone 7 ที่มีข่าวหลุดข่าวลือออกมาอย่างยาวนานทั้งในเรื่องของการดีไซน์ตัวเครื่อง หรือฟีเจอร์ต่างๆ ล่าสุดก็มีข้อมูลใหม่ว่า iPhone 7 จะมาพร้อมปุ่มโฮม Force Touch แบบใหม่ที่ผนวกรวมเข้ากับหน้าจออีกด้วย

                       

สำนักข่าว Bloomberg รายงานข้อมูลใหม่ว่า Apple อาจมีการพัฒนาปุ่มโฮมที่ใช้งานบน iPhone 7 ให้เป็นรูปแบบใหม่ โดยจะผนวกปุ่มรวมเข้ากับหน้าจอ และใช้ระบบ Force Touch คล้ายกับแป้น trackpad บนคอมพิวเตอร์ MacBook โดยสาเหตุของการพัฒนาในครั้งนี้ยังไม่ชัดเจนเท่าใดนัก แต่อาจเป็นเพราะ Apple ต้องการเพิ่มพื้นที่ด้านในตัวเครื่องเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการพัฒนาฟังก์ชันอื่นๆ อีกในอนาคตก็เป็นได้

สำหรับการเปลี่ยนแปลงด้านอื่นของ iPhone 7 เท่าที่มีข้อมูลในขณะนี้คาดว่าจะใช้งานกล้องดิจิทัล iSight แบบคู่ (Dual-Camera) และจะไม่มีช่องเชื่อมต่อหูฟังแบบ 3.5 มิลลิเมตร แต่จะหันไปใช้ช่องเชื่อมต่อแบบ Lightning Port ซึ่งก็ต้องติดตามกันต่อไปว่า iPhone 7 ที่จะเปิดตัวในเดือนกันยายนนี้จะมาพร้อมความเปลี่ยนแปลงอย่างไรบ้าง

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,399 ครั้ง

คำค้นหา : iPhone 7 ปุ่มโฮม Force Touchกล้องคู่ Dual-Cameraสมาร์ทโฟน Apple ดีไซน์ตัวเครื่องฟีเจอร์หน้าจอ Bloombergแป้น trackpadคอมพิวเตอร์ MacBookฟังก์ชันกล้องดิจิทัลช่องเชื่อมต่อหูฟังLightning Port