iPod Nano และ Shuffle ใช้งาน Apple Music ไม่ได้

iPod Nano และ Shuffle ใช้งาน Apple Music ไม่ได้

หมวดหมู่: บทความทั่วไปiOSข่าวไอที

iPod Nano และ Shuffle ใช้งาน Apple Music ไม่ได้ รักษาสไตล์เครื่องเล่นเพลงดั้งเดิม
ผู้ใช้งาน iPod Nano และ iPod Touch คงต่างเสียใจกันเป็นแน่ หากทราบว่า iPod ทั้งสองจะไม่สามารถใช้งาน Apple Music ได้ ทั้งๆ ที่ถูกเปิดตัวหลัง Apple Music เพียงไม่นาน ซึ่งอุปกรณ์อื่นๆ ของ Apple อย่าง iPhone, iPad รวมไปถึง iPod Touch ต่างก็สามารถใช้งาน Apple Music ได้

9to5Mac รายงานว่าสินค้าในตระกูล iPod ได้แก่ iPod Nano และ iPod Shuffle จะไม่รองรับการทำงานของ Apple Music ต่างจาก iPod Touch สามารถใช้งาน Apple Music ได้ เนื่องจากใน iPod Touch ผู้ใช้สามารถจัดการรายการเพลงผ่านตัวเครื่องได้เลย ไม่ต้องผ่านทางแอพฯ iTunes เพียงอย่างเดียว เหมือนกับ iPod Nano หรือ iPod Shuffle นอกจากนี้ iPod Touch ยังสามารถบันทึกไฟล์แทร็กจาก Apple Music ได้เลย ซึ่งทั้ง iPod Nano และ iPod Shuffle ไม่สามารถทำได้ โดย Apple ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวนี้ว่า iPod Nano และ iPod Shuffle ถูกผลิตขึ้นมาให้อยู่ในกลุ่มผู้ใช้งานที่ไม่ได้ใช้งาน Apple Music และต้องการการใช้งาน iPod ที่ให้ความรู้สึกแบบเก่าๆ เหมือนกับยุคที่เพิ่งมี iPod ใหม่ๆ ผู้ที่ใช้ iPod Nano และ iPod Shuffle ไม่ต้องเสียใจไปนะ ทาง Apple ต้องการดีไซน์ iPod ของเราให้ใช้งานได้เหมือนกับในยุคที่เครื่องเล่นเพลงยังได้รับความนิยมนั่นเอง

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,438 ครั้ง

คำค้นหา : iPod Nano และ iPod Touch ต่างเสียใจทราบว่า iPod ทั้งสองจะไม่สามารถใช้งาน Apple Music iPhone iPad รวมไปถึง iPod Touch ต่างก็สามารถใช้งาน Apple Music ได้ iPod Touch ยังสามารถบันทึกไฟล์แทร็กจาก Apple Music ได้เลย iPod Nano และ iPod Shuffle ถูกผลิตขึ้นมาให้อยู่ในกลุ่มผู้ใช้งานที่ไม่ได้ใช้งาน Apple Music ต้องการการใช้งาน iPod ที่ให้ความรู้สึกแบบเก่าๆ