"Instagram" เพิ่มฟีเจอร์มากมายรวมถึง โทรเป็นกลุ่ม

"Instagram" เพิ่มฟีเจอร์มากมายรวมถึง โทรเป็นกลุ่ม

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

"Instagram" เพิ่มฟีเจอร์มากมายรวมถึง โทรเป็นกลุ่ม ฉลองผู้ใช้ครบ 1 พันล้าน
หลังจากที่ Instagram ได้มีการเปิดเผยผู้ใช้งานกว่า 1 พันล้านคน จนทำให้หลายคนบอกว่า จะมีฟีเจอร์ใหม่เพิ่มเติม ซึ่งเคยเผยในงาน F8 มาแล้ว โดยมีรายละเอียดดังนี้

Video Chat

สำหรับฟีเจอร์วิดีโอแชท หรือการโทรคุยแบบเห็นหน้าใน IG โดยคุณสามารถคุยพร้อมกันได้ 4 คน โดยแบ่งเป็นกรอบเล็กสุด 4 ด้าน จะต้องกดผ่าน Direct Message จากนั้นกดรูปกล้องและเลือกเพื่อนที่ต้องการ เท่านี้ก็สามารถคุยได้แล้ว

Explorer แบบใหม่

ในการดูรูปใหม่ๆ ที่ไม่ใช่ Feed ของคุณสามารถเลือกดูวิดีโอหรือภาพ ในรูปแบบที่เกี่ยวข้องเช่น งานศิลปะ, ความงาม แฟชั่นและเทคโนโลยี เรียกได้มีครบทุกอย่าง เพียงแต่รูปของคุณต้องถูกหมวดจากการดู Hastag

Effect ของกล้องที่เพิ่มขึ้น

จะมีลูกเล่นของกล้องมากขึ้นโดยเฉพาะ Effect ที่ออกแบบโดย Ariana Grande, Buzzfeed, Liza Koshy, Baby Ariel และ NBA จะขึ้นมาเฉพาะผู้ที่กดติดตาม แต่ถ้าไม่ได้ติดตามก็มีให้ทดลองให้เลือกใช้งาน

ลูกเล่นเหล่านี้ตอนนี้มีให้โหลดใช้งานบน Instagram แล้วเพียงคุณ Update Apps ลูกเล่านเหล่านี้ก็จะปรากฏทันที

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย เอ็นโอไอ ไอทีจีเนียส
เข้าชม 1,831 ครั้ง

คำค้นหา : Instagramฟีเจอร์โทรเป็นกลุ่มงาน F8 Video Chatการโทรคุยแบบเห็นหน้าDirect Message Explorer แบบใหม่การดูรูปดูวิดีโองานศิลปะ ความงาม แฟชั่นเทคโนโลยีการดู HastagEffect ของกล้องAriana Grande Buzzfeed Liza Koshy Baby Ariel NBAกดติดตามUpdate Apps