LG เปิดตัว หุ่นยนต์ดูดฝุ่น LG HOM-BOT รุ่นใหม่ ชูฟีเจอร์ถูพื้นอัจฉริยะ พร้อมเชื่อมต่อแอพ LG ThinQ

LG เปิดตัว หุ่นยนต์ดูดฝุ่น LG HOM-BOT รุ่นใหม่ ชูฟีเจอร์ถูพื้นอัจฉริยะ พร้อมเชื่อมต่อแอพ LG ThinQ

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

LG เปิดตัว หุ่นยนต์ดูดฝุ่น LG HOM-BOT รุ่นใหม่ ชูฟีเจอร์ถูพื้นอัจฉริยะ พร้อมเชื่อมต่อแอพ LG ThinQ

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ยกระดับนวัตกรรมการทำความสะอาดบ้าน เปิดตัว LG HOM-BOT หุ่นยนต์ดูดฝุ่นรุ่นใหม่ โดดเด่นด้วยฟีเจอร์ Smart Water Mop ระบบดูดฝุ่นและถูพื้นในขั้นตอนเดียว เพิ่มประสิทธิภาพการทำความสะอาดด้วยแปรงดูดฝุ่นออกแบบเพื่อลดปัญหาเส้นผมหรือขนสัตว์เข้าไปพันในหัวแปรง

พร้อมเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่น LG ThinQ ผ่านสมาร์ทโฟน ผู้ใช้สามารถสั่งงานเปิด-ปิด ควบคุม และติดตามการทำงานของ LG HOM-BOT ได้ทุกที่ทุกเวลา ทั้งยังตั้งค่าให้ทำความสะอาดตามวันและเวลาที่ต้องการล่วงหน้า บันทึกการทำความสะอาดที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถบริหารจัดการเวลาได้ดียิ่งขึ้น พร้อมโปรแกรม Smart Diagnosis เพื่อตรวจสอบความผิดปกติเบื้องต้นของเครื่องใช้ไฟฟ้าด้วยตนเอง

ฟีเจอร์ดูดฝุ่นและถูพื้นในขั้นตอนเดียว Smart Water Mop
ไฮไลท์สำคัญของ LG HOM-BOT รุ่นใหม่คือฟีเจอร์ดูดฝุ่นและถูพื้นในขั้นตอนเดียว หรือ Smart Water Mop โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพการทำความสะอาดอย่างเหนือชั้น เนื่องจากสามารถดูดฝุ่นควบคู่กับการถูพื้นในเวลาเดียวกัน จึงประหยัดเวลาในการทำความสะอาดบ้าน โดยเครื่องจะมีระบบปล่อยน้ำลงบนผ้าถูพื้นใต้เครื่องเพื่อทำความสะอาด ในขณะที่หุ่นยนต์ดูดฝุ่นกำลังเคลื่อนตัวไปยังพื้นที่จุดต่างๆ เท่านั้น ลดปัญหาการปล่อยน้ำออกมาในปริมาณที่มากเกินความจำเป็น ยกระดับการทำความสะอาดบ้านให้มีประสิทธิภาพและแม่นยำยิ่งขึ้น

ยกระดับการทำความสะอาดบ้านโดยหมดปัญหาเส้นผมพันหัวแปรง
หุ่นยนต์ดูดฝุ่น LG HOM-BOT มาพร้อมแปรงดูดฝุ่นที่ถูกออกแบบขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อลดปัญหาเส้นผม หรือขนสัตว์ติดในหัวแปรง โดย LG HOM-BOT จะเริ่มทำงานด้วยการใช้แปรงกวาดและดูดฝุ่นผง เส้นผม และขนสัตว์ จากพื้นเข้าไปในตัวเครื่อง ซึ่งหุ่นยนต์ดูดฝุ่นรุ่นใหม่ของแอลจีถูกออกแบบให้รองรับการทำความสะอาดพื้นได้หลากหลายประเภท สิ่งสกปรกต่างๆ รวมถึงเส้นผมและขนสัตว์เลี้ยงจะถูกดูดไปไว้ที่แกนกลางของแปรงดูดฝุ่นและส่งต่อไปยังถังเก็บฝุ่นด้วยแรงดูดที่ทรงพลัง ซึ่งทำงานร่วมกับหัวแปรงดีไซน์เฉพาะที่ช่วยป้องกันเส้นผมติดในหัวแปรงดูดฝุ่นได้อย่างหมดจด

อำนวยความสะดวกรอบด้านด้วยการเชื่อมต่อแอพพลิเคชั่น LG ThinQ
แอลจีตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคดิจิทัลด้วยความสามารถในการเชื่อมต่อหุ่นยนต์ดูดฝุ่นเข้ากับแอพพลิเคชั่น LG ThinQ ผ่าน Wi-Fi บนสมาร์ทโฟน เพื่ออำนวยความสะดวกในการบริหารจัดการเวลาที่ใช้ไปกับการทำความสะอาดบ้านอย่างชาญฉลาด ไม่ว่าจะเป็นการควบคุมสั่งงานและติดตามการทำงานได้อย่างอิสระทุกที่ทุกเวลา

การตั้งค่าให้ LG HOM-BOT ทำความสะอาดบ้านในวันและเวลาที่ต้องการได้ล่วงหน้า รวมถึงฟีเจอร์การบันทึกการทำความสะอาดบ้านที่สามารถแสดงพื้นที่ภายในบ้านในรูปแบบแผนที่และระบุได้ว่าพื้นที่ส่วนใดได้ถูกทำความสะอาดไปแล้ว นอกจากนี้ โปรแกรม Smart Diagnosis ยังช่วยให้ตรวจสอบความผิดปกติเบื้องต้นของเครื่องใช้ไฟฟ้าด้วยตัวเองได้อีกด้วย

หุ่นยนต์ดูดฝุ่น LG HOM-BOT รุ่นใหม่พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของแอลจี และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป โดยมีตัวเลือกทั้งหมด 2 รุ่น ประกอบด้วยรุ่นที่มาพร้อมฟีเจอร์ดูดฝุ่นและถูพื้นในขั้นตอนเดียว (Smart Water Mop) สีเทาเงิน (Iron Gray) ราคา 24,990 บาท และรุ่นพื้นฐาน สีแดง ราคา 19,990 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือ www.lg.com/th

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย เอ็นโอไอ ไอทีจีเนียส
เข้าชม 1,006 ครั้ง

คำค้นหา : lgหุ่นยนต์ดูดฝุ่นฟีเจอร์ถูพื้นอัจฉริยะแอพพลิเคชั่น lg thinqฟีเจอร์ smart water mopโปรแกรม smart diagnosisการทำความสะอาดบ้านผู้บริโภคยุคดิจิทัลwi-filg hom-botดูดฝุ่นผงเส้นผมขนสัตว์